Panasonic ra mắt máy ảnh số cảm biến MOS

Panasonic vừa giới thiệu một máy ảnh kỹ thuật số nhỏ gọn mới, Lumix DMC-XS3, trang bị bộ cảm biến có độ nhạy sáng cao MOS với độ phân giải 14-megapixel kích thước 1/2,33 inch. Theo Panasonic, với độ nhạy 3050 el/lx/sec/μm2, cảm biến mới giúp các điểm ảnh mở rộng đáng kể góc ánh sáng tới và đảm bảo chất lượng hình ảnh cao và đồng nhất.

Panasonic ra mắt máy ảnh số cảm biến MOS ảnh 1

Với đặc trưng của dòng máy ảnh du lịch, Lumix DMC-XS3 được thiết kế với điểm mỏng nhất trên máy chỉ 14 mm. Trên thân máy nhỏ gọn này, người dùng sẽ tìm thấy một ống kính góc rộng với khả năng zoom quang 5x (từ 24mm đến 120mm) kết hợp zoom nội suy mở rộng lên đến 10x. Máy hỗ trợ quay video HD 1080p dưới định dạng MP4.

Máy đi kèm loạt chế độ thiết lập tự động thông minh iA (Intelligent Auto) bao gồm tự động điều chỉnh ISO, chọn khung hình thông minh, nhận diện khuôn mặt, và độ phơi sáng,... Phía sau là một màn hình LCD 2,7-inch LCD cung cấp vùng hiển thị FoV toàn màn hình.

Panasonic ra mắt máy ảnh số cảm biến MOS ảnh 2

Trong các thiết lập tự động iA, đáng chú ý có lẽ là chế độ Handheld Night Shot, sẽ giúp các bức ảnh chụp đêm có chất lượng cao hơn, sáng hơn. Ngoài ra còn có các chế độ chụp khác như Beauty Retouch, Creative Control, Creative Retouch, và Creative Panorama cùng nhiều bộ lọc khác nhau với các tùy chọn chỉnh sửa trực tiếp.
 
Tuy nhiên, hiện tại Lumix DMC-XS3 vẫn chưa được Pansonic tiết lộ mức giá cũng như ngày phát hành cụ thể ra thị trường.
Theo A.Thanh (ictworld / Slashgear)

Đọc thêm