Panasonic ra mắt dòng C-Series và giải pháp Camera trọn gói

Phần mềm quản lý Video Insight của Panasonic được xây dựng nhằm giúp khách hàng tối ưu hóa khả năng quản lý và hoạt động của nhiều thiết bị khác nhau.  

Trong khi đó, sản phẩm CCTV HD Analog của Panasonic lại nhắm tới phân khúc phổ thông, cho phép người dùng có được một hệ thống giám sát an ninh đầy đủ với giá thành thấp nhất.

Panasonic ra mắt dòng C-Series và giải pháp Camera trọn gói ảnh 1

C-Series: Clarity, Connectivity và Convenience

Dòng sản phẩm C-Series bao gồm các sản phẩm camera bán cầu CV-CFW101 (thay đổi tiêu cự), CV-CFW103 (cố định tiêu cự), CV-CFN103L (cố định tiêu cự trong nhà) và camera thẳng CV-CPW101 (thay đổi tiêu cự), CV-CPW103L (cố định tiêu cự).

Mỗi sản phẩm đều nhắm đến các nhu cầu sử dụng khác nhau, cho nên người dùng có thể kết hợp để tạo ra một hệ thống mắt thần giám sát hoàn hảo cho từng mục đích.

Panasonic C-Series cho hình ảnh ở độ phân giải HD 720p, sắc nét hơn nhiều so với độ phân giải VGA trên các thiết bị Camera analog truyền thống. Đặc biệt, người dùng có thể nâng cấp hệ thống của mình với Camera Panasonic Analog, tận dụng được hệ thống dây cáp sẵn có, tiết kiệm chi phí thi công và thiết bị.

Bên cạnh đó, hãng cũng phát triển thêm ứng dụng EMS, cho phép người dùng điều khiển hệ thống giám sát an ninh từ xa thông qua các thiết bị di động.

Ngoài việc được tích hợp các công nghệ tiên tiến và độ bền cao, dòng C-Series còn rất dễ lắp đặt và vận hành. Bạn chỉ cần đặt thiết bị vào nơi cần theo dõi, cắm điện là hệ thống đã sẵn sàng hoạt động.

Đi kèm theo đó là các giải pháp lưu trữ của Panasonic, điển hình như đầu ghi HDR104, HDR108, HDR216, HDR416 có thể mở rộng ổ cứng, cho phép nâng cấp chất lượng hình ảnh từ VGA lên HD mà không cần phải thay đổi cáp kết nối.

Một số hình ảnh về dòng Camera C-Series:

Panasonic ra mắt dòng C-Series và giải pháp Camera trọn gói ảnh 2Panasonic ra mắt dòng C-Series và giải pháp Camera trọn gói ảnh 3Panasonic ra mắt dòng C-Series và giải pháp Camera trọn gói ảnh 4Panasonic ra mắt dòng C-Series và giải pháp Camera trọn gói ảnh 5Panasonic ra mắt dòng C-Series và giải pháp Camera trọn gói ảnh 6Panasonic ra mắt dòng C-Series và giải pháp Camera trọn gói ảnh 7

Giải pháp VMS

VMS là phần mềm quản lý video có thể hoạt động với nhiều nền tảng phần cứng khác nhau , tối ưu hóa hiệu năng của hệ thống (Windows, Mac, web và các thiết bị di động).

Panasonic ra mắt dòng C-Series và giải pháp Camera trọn gói ảnh 8

Ngoài ra, VMS cũng giúp quản lý được nhiều camera hơn trên cùng một server, cho phép người dùng sử dụng kết hợp nhiều dạng camera giám sát khác nhau và phủ rộng tầm bao quát trên khắp khu vực cần quan sát.

Một ưu điểm khác của VMS là người dùng hoàn toàn không cần phải trả thêm một mức phí nào (ngoại trừ LPR) mà vẫn có thể trải nghiệm được toàn bộ các tính năng, và đồng thời cũng không cần chi phí bản quyền cho máy chủ Server cũng như bản quyền cho camera chuyên nghiệp i-PRO.

 

Đọc thêm