Panasonic GH3 sẽ là máy mirrorless lấy nét nhanh nhất thế giới

Panasonic GH3 sẽ là máy mirrorless lấy nét nhanh nhất thế giới ảnh 1

Panasonic GH3 sẽ ra mắt trong tháng 9. Ảnh minh họa.

Nguồn tin từ 43rumors cho đăng tải một số thông tin kỹ thuật của chiếc GH3, model được cho là sắp ra mắt của Panasonic tại triển lãm Photokina 2012 sắp tới. Trong đó, yếu đố quan trọng nhất trên sản phẩm này là "hệ thống AF nhanh nhất so với bất kỳ dòng máy ảnh thay ống kính không gương lật nào". Ngoài ra, máy còn có thêm kết nối Wi-Fi  cho phép điều khiển từ xa qua các thiết bị di động chạy Android hoặc iOS. 

GH3 sở hữu cảm biến CMOS có dải động tương phản rộng, độ phân giải 16 Megapixel, chip xử lý hình ảnh Venus 7, hỗ trợ ISO tối đa 12.800. Máy cũng có thể quay video với bitrate là 50 Mb/giây và cho phép ghi hình tốc độ 30 khung hình mỗi giây ở các định dạng MP4, MOV và AVCHD.

GH3 sử dụng kính ngắm điện tử OLED với độ phân giải lên tới 1,7 triệu điểm ảnh cùng màn hình hỗ trợ cảm ứng phía sau độ phân giải 610.000 pixel nhưng chưa rõ kích thước. Sản phẩm cũng đi kèm các cổng xuất audion, XLR và giắc cắm microphone gắn ngoài. Nguồn tin cũng cho hay GH3 có kích thước lớn hơn GH2 và có lớp vỏ làm bằng hợp kim ma-giê.

Theo Hoài Anh (VNE)

Đọc thêm