Optimus G Pro phiên bản 5 inch xuất hiện ở Nhật

Optimus G Pro phiên bản 5 inch xuất hiện ở Nhật ảnh 1

Optimus G Pro bản 5 inch có thiết kế nguyên khối.

Với kích thước màn hình này, Optimus G Pro phiên bản Nhật của LG là đối thủ trực tiếp với Galaxy S4, chiếc smartphone cũng có màn hình 5 inch Full HD thay vì Note II. G Pro mới bắt đầu được bán ra tại Nhật thông qua nhà mạng NTT DoCoMo.

Giảm kích thước màn hình từ 5,5 inch xuống 5 inch trong khi giữ nguyên độ phân giải Full HD khiến cho G Pro của NTT DoCoMo có mật độ điểm ảnh trên màn hình nâng lên 440 ppi, ngang với Xperia Z hay Find 5. Cấu hình của G Pro vẫn không đổi so với phiên bản quốc tế, tuy nhiên, sẽ có những khác biệt ở thiết kế.

Máy được trang bị bộ xử lý 4 nhân tốc độ 1,7 GHz Snapdragon 600 của Qualcomm, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 32 GB. Mặt lưng vẫn là camera 13 megapixel chính giữa nhưng đèn Flash LED được đặt ngay dưới camera. Nắp lưng không còn có thể tháo mở được nữa và pin 3.000 mAh được gắn chặt vào thân. Kích thước tổng thể là 139 x 70 mm, mỏng 9,9 mm, gọn gàng nhưng dày hơn một chút so với G Pro bản quốc tế 150,2 x 76,1 mm và mỏng 9,4 mm.

Optimus G Pro phiên bản 5 inch vẫn chạy Android 4.1.2 và hỗ trợ kết nối mạng 4G LTE. Tại Việt Nam, G Pro phiên bản 5,5 inch đang được bán trên thị trường xách tay với giá khoảng 15 triệu đồng.

Theo Tuấn Anh (VNE)

Đọc thêm