Oppo tiết lộ về vũ khí bí mật trong tháng tới

Oppo tiết lộ về vũ khí bí mật

Trang tin GSMArena cho biết phiên bản tiếp theo của F1 dự kiến sẽ được đặt tên là F1s, công ty chỉ mới đăng tải một hình ảnh teaser chứa tên điện thoại và dòng chữ “coming soon”. 

Thông tin về Oppo F1s vẫn còn là ẩn số

Thông tin về Oppo F1s vẫn còn là ẩn số. Ảnh: GSMArena

Hiện tại Oppo chưa tiết lộ bất cứ thông tin nào liên quan đến phần cứng của F1s nhưng họ cho biết đây sẽ là một trong những sản phẩm cốt lõi của công ty từ đây cho đến hết năm 2016. 

Oppo F1s sẽ được phát triển dựa trên thiết kế, tính năng của F1, nghĩa là sẽ vẫn chuyên về khả năng tự sướng. Bản nâng cấp sắp tới chắc chắn sẽ tạo ra một cú hit không nhỏ trong làng công nghệ


Xem thêm:

 

Nhiều smartphone lại tiếp tục giảm giá sốc 50% - Để kích thích nhu cầu mua sắm của người dùng, nhiều cửa hàng không ngần ngại giảm giá 50% cho các sản phẩm công nghệ đình đám.


Việc người dùng trên toàn cầu đón nhận F1 nồng nhiệt là một phản hồi rất tốt, vì vậy chúng tôi muốn đi thêm một bước nữa để mang lại những trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng.” Phó Chủ tịch Oppo và Giám đốc điều hành mảng kinh doanh di động quốc tế, Sky Li cho biết.

Oppo cho biết F1 hiện đang là chiếc smartphone có doanh số bán chạy nhất trong phân khúc 225-300 USD tại Ấn Độ, Indonesia và Việt Nam, cũng như đứng vị trí thứ hai tại một vài thị trường châu Á khác như Thái Lan và Malaysia.

 

Đọc thêm