Oppo ra mắt smartphone 2.5D R7 và R7 Plus


OPPO R7 được ra mắt đúng vào dịp kỉ niệm 10 năm thành lập thương hiệu kỹ thuật và điện tử OPPO. Với thiết kế tinh tế, chế tác tinh xảo và hiệu năng mạnh mẽ, phiên bản mới nhất của dòng OPPO R thể hiện được các tính năng độc đáo mà OPPO luôn mong đợi.
Thiết kế kim loại nguyên khối thời trang
Với kết cấu kim loại nguyên khối, kích thước nhỏ gọn 143 x 71 x 6.3 mm, OPPO R7 được thiết kế vừa vặn để thao tác bằng một tay. Lớp phân tử zircon cát mịn được phủ bên ngoài cũng góp phần tạo nên một bề mặt trơn tru, tạo cảm giác sang trọng cho R7. Sở hữu 92,3% kim loại trên toàn bộ thân máy, OPPO R7 độc đáo với thiết kế anten ngoài, cho phép cả chiếc smartphone hoạt động như một anten thu sóng.

Oppo ra mắt smartphone 2.5D R7 và R7 Plus ảnh 1

Màn hình 2.5D cao cấp
Lần đầu tiên OPPO quyết định sử dụng màn hình 2.5D, giúp các ngón tay lướt linh hoạt và thoải mái hơn so với khi thao tác trên mặt phẳng. Mặt lưng của R7 là thiết kế “vòng cung violin” (violin arc), điều này đảm bảo sự tối giản, thanh lịch khi nhìn và thoải mái tự nhiên khi cầm trên tay.OPPO R7 sử dụng màn hình AMOLED có kích thước 5 inch, độ phân giải 1080p, mật độ điểm ảnh 445ppi.
Cấu hình lõi 8, 64-bit và RAM 3GB
Sử dụng vi xử lý lõi 8 Qualcomm MSM8939 1,5GHz 64-bit, đây cũng là chiếc điện thoại đầu tiên của dòng R được nâng cấp RAM lên đến 3GB, vận hành đa nhiệm và tăng tốc độ chạy ứng dụng lên đến 100%. Bộ nhớ trong 16GB với 10GB trống cho phép người dùng tùy ý sử dụng. Thiết kế thông minh của khe SIM2 có khả năng chứa 01 Nano-SIM hoặc thẻ nhớ ngoài MicroSD dung lượng hỗ trợ lên đến 128GB.

OPPO R7 trang bị dung lượng pin 2.320mAh và công nghệ sạc nhanh VOOC. Công nghệ này cho phép sạc 5 phút thực hiện cuộc gọi dài 2 giờ, và sạc đầy 75% pin chỉ trong 30 phút. Có VOOC, thời gian sạc ngắn nhất sẽ đem lại cho người dùng nhiều trải nghiệm tốt nhất.

Công nghệ chụp ảnh Flash Shoot, bắt nhanh mọi khoảnh khắc
OPPO R7 được trang bị camera sau 13MP sử dụng công nghệ cảm biến ảnh ISOCELL và camera trước Golden Angle 8MP. Được chứng nhận chất lượng bởi Schneider-Kreuznach, thấu kính (lens) trên OPPO R7 đạt tiêu chuẩn cao nhất trong những thấu kính hiện đang sử dụng cho camera của smartphone.

Tốc độ chụp của R7 nhanh gấp 30% so với các smartphone cùng phân khúc. Chức năng PDAF giúp tăng nhanh tốc độ lấy nét chỉ 0,1 giây. Thuật toán chống rung cũng góp phần giúp hình ảnh trên R7 càng rõ nét hơn. Kết hợp với Pure Image 2.0+, ảnh chụp Ultra-HD của OPPO R7 có độ phân giải 50MP. Cùng với những tính năng khác như Beautify 3.0, Super GIF.

Trải nghiệm ColorOS 2.1 mới
OPPO R7 chạy hệ điều hành ColorOS 2.1 mới nhất với những cải tiến cả về tính tương tác thực tế và giá trị thẩm mỹ. Phiên bản mới nhất của ColorOS mang lại trải nghiệm trực quan hơn với nhiều tiện ích phù hợp cho cuộc sống.
Bên cạnh sự cải tiến hệ thống, ColorOS 2.1 còn đem đến nhiều tính năng tiện lợi và thú vị hơn. Ví dụ, hệ thống trên điện thoại có thể tự động đóng tất cả ứng dụng chạy ngầm khi đang ở chế độ sleep, trong khi các tính năng cử chỉ được mở rộng giúp việc sử dụng điện thoại nhanh hơn, thuận tiện hơn.
OPPO R7 Plus sắp có mặt trên thị trường
Hôm nay, OPPO cũng giới thiệu R7 Plus. Ngoài thiết kế kim loại nguyên khối, màn hình 2.5D, sạc nhanh VOOC và phần cứng mạnh mẽ, smartphone OPPO R7 Plus còn trang bị màn hình 6 inch, tính năng lấy nét laser, pin dung lượng lớn hơn cho việc trải nghiệm càng phong phú.

Đọc thêm