OPPO ra mắt phiên bản F5 RED với 6 GB RAM

F5 series sở hữu màn hình tràn viền FHD+, giúp tăng không gian hiển thị, nâng cấp trải nghiệm. Sản phẩm còn được trang bị nhiều tính năng cao cấp như Facial Unlock, mở khoá vân tay, camera làm đẹp bằng trí tuệ nhân tạo A.I.

Xem thêm: Cách gỡ bỏ các ứng dụng dư thừa trên Windows 10 - Hôm nay Kynguyenso.plo.vn sẽ hướng dẫn bạn cách gỡ bỏ tòa bộ ứng dụng dư thừa trên Windows 10 chỉ với vài thao tác đơn giản, giúp tăng tốc hệ thống và lấy lại dung lượng trống trên ổ cứng.

OPPO F5 RED có camera trước và sau lần lượt là 20 MP (khẩu độ f/2.0) và 16 MP (khẩu độ f/1.8) giúp hình ảnh chi tiết, sắc nét, màu sắc chân thực, có hiệu ứng xoá phông . Bên cạnh đó, F5 vẫn sở hữu những chế độ chụp ảnh thú vị và chuyên nghiệp như các thế hệ camera phone dòng F trước đó, như chế độ chuyên gia, ultra-HD đến 50 MP, phơi sáng, tạo ảnh GIF, quay phim chuẩn fullHD, quay time lapse …

Hệ điều hành ColorOS 3.2 (Android 7.1) cùng viên pin dung lượng 3.200 mAh và công nghệ Continuous Optimizing giúp quản lý các ứng dụng chạy nền, cho phép tối ưu thời gian sử dụng. Bộ nhớ ROM 64 GB cho bạn thoải mái lưu trữ, cài ứng dụng và tăng cường thêm bằng thẻ nhớ (hỗ trợ đến 256 GB).

Xem thêm: Sử dụng cục sạc laptop khác loại có thực sự an toàn? - Nhiều người thường có thói quen sử dụng cục sạc laptop lẫn lộn, tuy nhiên, điều này có thực sự gây hại cho máy tính hay không? 

 

Đọc thêm