Oppo R7s màu “vàng hồng” ra mắt tại VN

R7s được giới thiệu lần đầu tiên tại triển lãm GITEX 2015 ở Dubai. Bên cạnh những nét đẹp tinh tế, vỏ nhôm nguyên khối thì nó còn được trang bị cấu hình mạnh mẽ. Sản phẩm chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam với mức giá 9.490.000 đồng.

R7s thể hiện cái đẹp tinh tế giữa thời trang và công nghệ, vừa hiện đại vừa sang trọng, chống bám vân tay, cứng cáp và khả năng tản nhiệt tốt. Được trang bị màn hình AMOLED 5.5 inch Full HD và sử dụng kính cường lực Gorilla Glass 4 chống trầy xước.

R7s còn nổi bật với hai sắc màu đã và đang trở thành xu thế thời trang mới là vàng hồng (rose gold) và vàng kim (golden).

R7s sở hữu sức mạnh bên trong cực ấn tượng với vi xử lý 8 nhân Qualcomm Snapdragon 615, RAM 4GB và ROM 32GB. Khe SIM thiết kế thông minh (gồm 1 micro-SIM + 1 nano-SIM hoặc 1 micro-SIM + 1 microSD) có thể mở rộng bộ nhớ lưu trữ lên đến 128GB.

Dung lượng pin lớn 3.070 mAh và công nghệ sạc nhanh VOOC đem đến 2 giờ đàm thoại chỉ với 5 phút sạc và gây ấn tượng bởi sau 50 phút thì máy có thể đạt được mức 90% pin.
Camera của R7s được trang bị công nghệ chụp siêu nhanh, chất lượng hình ảnh ổn định, thời gian tự động lấy nét chỉ còn 0.1 giây. Trang bị khả năng chống rung cho cả camera sau 13MP và camera trước 8MP, cho phép người dùng sở hữu những hình ảnh sáng.

Oppo R7s màu “vàng hồng” ra mắt tại VN ảnh 3

Đọc thêm