OPPO R7 Lite và R7 Plus chính thức lên kệ tại Việt Nam

Đầu tháng 9, R7 Lite sẽ “cập bến” thị trường Việt Nam với giá bán tương ứng 6,99 triệu đồng và R7 Plus trị giá 11,49 triệu đồng bán ra 1 tuần sau đó. Máy được trang bị vi xử lý lõi 8 và chạy trên nền tảng ColorOS 2.1 cho hiệu năng ổn định, thỏa sức sáng tạo.

Thiết kế nhôm nguyên khối hiện đại, tinh xảo
Với sự kết hợp giữa chất liệu cao cấp, sự gia công tỉ mỉ và chất lượng phần cứng, bộ đôi OPPO R7 thể hiện cái đẹp tinh tế giữa thời trang và công nghệ, vừa hiện đại vừa sang trọng.
Màn hình của bộ đôi R7 được trang bị kính Gorilla Glass 3 giúp hạn chế trầy xước, công nghệ 2.5D độc đáo trên tấm nền AMOLED tạo độ viền cong mềm mại giúp người dùng lướt êm tay và nhẹ nhàng. 
• R7 Plus có màn hình rộng 6-inch, hiển thị chuẩn fullHD. Máy mỏng 7,75mm và nặng 192g, đây cũng là smartphone 6-inch tiên phong trang bị màn hình viền cong 2.5D trên thị trường.
• Trong khi đó, R7 Lite mỏng nhẹ hơn với màn hình kích thước 5-inch, độ phân giải chuẩn HD 720, mỏng chỉ 6,3mm và nặng 147g, nên cầm vừa tay và phù hợp với những người thích sự nhỏ gọn.

OPPO R7 Lite và R7 Plus chính thức lên kệ tại Việt Nam ảnh 2

Chụp ảnh cực đã với độ phân giải cao và “góc vàng” selfie
Bộ đôi OPPO R7 cùng được trang bị camera chính 13MP có khả năng quay phim độ nét cao (Full HD), và camera phụ 8MP giúp chụp ảnh tự sướng cực đã với góc vàng selfie 84 độ. 
Sản phẩm còn được sự hỗ trợ tối ưu của công nghệ Pure Image 2.0+ độc quyền với nhiều chế độ thú vị, đem đến chất lượng ảnh chụp ổn định.

Đặc biệt, tính năng Fast Lens sẽ giúp tạo ra video vui nhộn với tốc độ nhanh hơn thực tế, tùy chọn lên đến 10 lần. Đi kèm Fast Lens là chế độ Slow Lens để tạo hiệu ứng chậm lại, sẽ rất thú vị khi xử lý những video chạy bộ, chơi thể thao.

OPPO R7 Lite và R7 Plus chính thức lên kệ tại Việt Nam ảnh 3

Xử lý nhanh, hiệu quả và lý thú
Hai chiếc smartphone này cùng được trang bị vi xử lý 8 nhân Qualcomm Snapdragon 615, chip đồ họa Adreno 405 cho hiệu năng ổn định và tiết kiệm pin. 
• R7 Plus sở hữu vi xử lý xung nhịp 1.5GHz, 3GB RAM, bộ nhớ trong 32GB, pin 4100mAh. 
• Trong khi đó, phiên bản R7 Lite có bộ nhớ RAM 2GB, dung lượng ROM 16GB, có thể mở rộng bằng thẻ nhớ, cùng viên pin có dung lượng 2320 mAh.
Cá nhân hóa smartphone với ColorOS 2.1
Bộ đôi OPPO R7 chạy hệ điều hành ColorOS 2.1 thông minh, thân thiện với hàng loạt chế độ, tùy chỉnh mới cho người dùng. Trong đó, phải kể đến tùy chọn hiển thị các thông báo (Notifications) cho từng ứng dụng trên màn hình chính. 
Ngoài ra, bộ đôi R7 còn có chức năng chụp ảnh màn hình cuộn (tối đa 8 trang), rất tiện dụng. Thao tác đơn giản là bấm đồng thời phím nguồn và nút tăng âm lượng.

Đọc thêm