Oppo Neo 7 "đổ bộ" thị trường Việt Nam


Ấn tượng kẻ viền ánh kim tinh tế

Thừa hưởng ngôn ngữ thiết kế đơn giản, thanh lịch mà tinh tế, Oppo Neo 7 gây ấn tượng với thiết kế hai mặt gương sáng bóng kết hợp đường viền quanh thân máy lấp lánh ánh kim sang trọng. Với hai màu trắng tinh khiết và đen lịch lãm, Neo 7 dễ dàng tạo ra phong cách thời trang và phong thái tự tin cho người sở hữu.

Oppo Neo 7 "đổ bộ" thị trường Việt Nam ảnh 1

Chụp ảnh thật “chất”
Không chỉ mang lại vẻ ngoài sang trọng, Neo 7 còn làm hài lòng những ai thích tự sướng bằng smartphone. Với hai camera trước 5 MP và sau 8 MP được hỗ trợ tối ưu bằng phần mềm Pure Image 2.0+, người dùng dễ dàng chụp những bức ảnh thật “chất” về hình thức lẫn nội dung. 
Đây là những tính năng giúp nâng cao trải nghiệm và khả năng sáng tạo của người dùng khi chụp ảnh bằng smartphone - một xu hướng đang rất thịnh hành hiện nay. 
Tạo ra video “độc”
Đặc biệt, người dùng tạo ra những những ảnh động (GIF) cùng chiều (positive) và ngược chiều (reverse) “độc” và vui nhộn. 
Bên cạnh những tính năng camera hấp dẫn và dễ sử dụng, Neo 7 còn được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ, tốc độ 1,3 GHz, bộ nhớ RAM 1GB. Đối với những người dùng yêu thích giải trí với game, cũng hoàn toàn có thể xử các ứng dụng chiếm nhiều dữ liệu và đồ họa cao như Asphalt 8, Iron Man 3, Modern Combat 5...

Giao diện dễ sử dụng, tính năng đa dạng

Trang bị hệ điều hành ColorOS 2.1 do chính hãng phát triển, với nhiều cải tiến hấp dẫn dựa trên nền tảng Android 5.1, Neo 7 đem đến cảm giác thoải mái cho người dùng bởi giao diện thân thiện, hệ thống đã được tối ưu hóa để chạy nhẹ nhàng và mượt mà, nhiều tính năng hữu ích, đặc biệt dễ sử dụng ngay cả với những người đầu tiên dùng smartphone.

OPPO Neo 7 là sản phẩm đem đến những giá trị thật sự dành cho người dùng, tạo ra niềm vui cho người sở hữu và hứa hẹn sẽ làm sôi động thị trường smartphone phân khúc tầm giá dưới 4 triệu.

Đọc thêm