OPPO Neo 5 nổi bật với thiết kế ấn tượng

Kế thừa và phát huy những giá trị mà Neo 3 đem lại, OPPO Neo 5 chính thức được bán ra với diện mạo và tính năng hoàn toàn mới. Với đặc trưng “Bóng loáng thời thượng – Chụp siêu ấn tượng” cùng mức giá hợp lý 3.690.000 đồng, Neo 5 trở thành sự lựa chọn đáng giá dành cho sinh viên, nhân viên văn phòng và những ai yêu thích vẻ đẹp hiện đại.

Với camera 8MP, OPPO Neo 5 cho bức ảnh ấn tượng hơn cả về chất lượng hình ảnh lẫn những trải nghiệm phong phú đến từ công nghệ độc quyền Pure Image 2.0+.

Được đầu tư kỹ lưỡng về mặt phần cứng, camera chính của Neo 5 được trang bị 5 lớp thấu kính (5P lens), cảm biến Sony IMX179 kích thước lớn 1/3.2 inch, khẩu độ F2.2 cùng khả năng lấy nét tự động (auto focus) và tốc độ chụp ảnh nhanh. Kết hợp cùng nhiều chế độ chụp ảnh thú vị như Phơi sáng kép, Beautify 3.0, Panorama, chụp ảnh động (.gif)… đem đến cho người dùng những bức ảnh độc đáo đậm dấu ấn cá nhân.

OPPO Neo 5 nổi bật với thiết kế ấn tượng ảnh 2

Beautify 3.0: Được nâng cấp tốt hơn so với phiên bản trước, chế độ chụp “làm đẹp” trên Neo 5 mang đến cho người dùng 8 kiểu lựa chọn “selfie” khác nhau, để mỗi bức ảnh là một câu chuyện mang màu sắc khác biệt.
Phơi sáng kép: Khả năng chụp chồng nền 2 bức ảnh tạo nên một khung cảnh lung linh huyền bí. Từ đây, giúp trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo được thể hiện rõ nét thông qua từng khung ảnh.
Chế độ tùy chọn mở rộng: Dễ dàng sắp xếp và lựa chọn những chế độ chụp ảnh được hiển thị trên giao diện chụp ảnh chính, không chỉ giúp việc quản lý các ứng dụng chụp ảnh linh hoạt hơn mà còn đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh khác nhau của người dùng.

OPPO Neo 5 nổi bật với thiết kế ấn tượng ảnh 3

Neo 5 sở hữu thiết kế hiện đại với mặt kính phía trước chắc chắn, mặt lưng bóng loáng với chất liệu nhựa cường lực mỏng, chắc. Bề mặt bóng bẩy cùng khả năng uốn dẻo linh hoạt nhờ quy trình dát mỏng và công nghệ gắn kết độc đáo không những giúp mặt lưng của Neo 5 trở nên mỏng hơn mà còn sáng bóng, sang trọng, có chất lượng bền bỉ.
Không chỉ đẹp, Neo 5 còn có thiết kế nhỏ gọn, thân máy mỏng như vẫn chắc chắn nhờ cấu trúc hai lớp kim loại được trang bị trên khung máy. Với kết cấu khung kim loại kép này, chiếc smartphone Neo 5 trở nên cứng cáp và mạnh mẽ hơn khi có thể bảo vệ tốt những linh kiện bên trong cũng như hiệu quả tản nhiệt được nâng cao.

OPPO Neo 5 nổi bật với thiết kế ấn tượng ảnh 4

Với khả năng vận hành mượt mà, trơn tru, OPPO Neo 5 được xem là chiếc smartphone có cấu hình tốt trong phân khúc phổ thông. Máy có cấu hình mạnh mẽ với RAM 1GB, vi xử lý lõi tứ 1.3GHz và GPU Mali 400MP đem đến trải nghiệm hấp dẫn.
Không chỉ có tốc độ vận hành mượt mà, Neo 5 còn có tính năng khác như truy cập nhanh ứng dụng bằng cử chỉ màn hình tắt (Quick Reach) được tích hợp trên Neo 5 tạo sự nhanh chóng, thuận tiện và cá tính cho người dùng. Ngoài các cử chỉ mặc định như vẽ vòng tròn mở nhanh camera, vẽ chữ V mở đèn pin vốn có trên hầu hết các smartphone OPPO, Neo 5 còn có thêm những điểm cải tiến mới khi bổ sung nhiều cử chỉ khác cho bạn thoải mái lựa chọn ứng dụng đi kèm.
Hơn thế nữa, sự trải nghiệm sẽ trọn vẹn hơn với thời gian sử dụng kéo dài nhờ pin 2.000mAh kết hợp chế độ Tiết kiệm pin tiên tiến. Khi kích hoạt chế độ này, hệ thống tự động chuyển sang trạng thái “đơn giản hóa”, chỉ mở 4 tính năng cơ bản Danh bạ, Đồng hồ, Tin nhắn, Gọi thoại.

Đọc thêm