OPPO Find X ra mắt với cụm camera siêu độc

Dòng smartphone mới của OPPO có nhiều cải tiến rõ nét bao gồm màn hình cong vô cực, camera 3D ẩn tự động, sạc nhanh VOOC trong 5 phút sạc được 2 giờ liên lạc, nhận dạng gương mặt vớ cấu trúc ánh sáng 3D...

Stealth 3D Cameras - Camera 3D ẩn tự động

Bằng Cấu trúc trượt đặc biệt, Find X thể hiện sự sáng tạo vượt bậc khi giấu kín Camera 3D bên trong thân vỏ, giữa 2 lớp mặt kính. Khi không sử dụng, cụm máy ảnh sẽ được ẩn đi, giúp cho cấu trúc màn hình liền lạc và thống nhất. Khi được kích hoạt, cụm máy ảnh sẽ tự động trượt lên để mở khóa và chụp ảnh.

Đặc biệt, nhằm cân bằng cả 2 yếu tố: sáng tạo trong thiết kế và độ bền của sản phẩm, những kỹ sư của OPPO đã tiến hành các cuộc thực nghiệm nghiêm ngặt về cấu trúc trượt này, nếu người dùng lỡ đánh rơi sản phẩm, Find X sẽ cảm nhận được khoảng cách rơi và tự động trượt xuống, ẩn vào trong điện thoại, điều này giúp giảm thiểu những tác động có thể ảnh hưởng đến camera.

Công nghệ AI sẽ phân tích hình dạng khuôn mặt và các chi tiết đặc điểm trên khuôn mặt, từ đó đưa ra các đề xuất để làm cho khuôn mặt 3D của người dùng trông tự nhiên hơn và thực tế hơn.

Dựa trên nền tảng Android 8.1, OPPO ColorOS 5.1 được tích hợp sâu với công cụ AI của SoC Snapdragon 845. Bên cạnh đó, thiết bị còn được tích hợp Google Assistant và tính năng tiết kiệm điện năng thông minh.

 

Đọc thêm