Oppo Find X chính thức ra mắt với cụm camera 'thò thụt'

Camera 3D ẩn tự động

Camera 3D ẩn tự động trên Find X bao gồm camera trước AI 3D 25 MP (cảm biến ảnh IMX 576 HDR 2.0 của Sony) và camera kép AI phía sau 16 MP + 20 MP. Kết hợp cùng bộ nhận tín hiệu sẽ quét 15.000 điểm trên khuôn mặt người dùng, từ đó xây dựng được bản đồ 3D chính xác nhất với tỉ lệ sai sót chỉ 1/1.000.000. Cụm camera kép ở mặt sau hỗ trợ chống rung quang học OIS, quay video 4K.

Màn hình cong tràn

Oppo Find X là chiếc smartphone có tỉ lệ màn hình so với thân máy cao nhất trên thế giới hiện nay (93.8%). Máy được trang bị màn hình AMOLED với độ phân giải Full HD+, sử dụng kính cường lực Gorilla Glass 5.

Tương tự như các dòng smartphone cao cấp khác của hãng, Find X cũng được trang bị công nghệ sạc nhanh VOOC, 5 phút sạc 2 giờ liên lạc. Xét về phần cứng, máy sử dụng vi xử lý Snapdragon 845, tăng 30% hiệu suất và khả năng xử lý đồ họa. Đặc biệt, SoC này còn tối ưu về bảo mật, dễ dàng ứng dụng AI trong các tác vụ. 
 
Find X được bán tại Việt Nam với hai màu sắc đỏ Bordeaux và xanh Glacier với mức giá 20,990,000 đồng. Khi đặt trước sản phẩm, bạn sẽ nhận được tai nghe không dây O-Free, bảo hiểm rơi vỡ màn hình và trả góp lãi suất 0%.

 

Đọc thêm