Oppo F3 ra mắt phiên bản Sơn Tùng M-TP

Đây là lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam, ngành điện thoại có một sản phẩm Phiên Bản Thần Tượng đích thực. Trên toàn cầu, ca sỹ Sơn Tùng M-TP là 1 trong 5 đại sứ thương hiệu dòng Oppo F3 vinh dự được sản xuất riêng phiên bản mang dấu ấn cá nhân của mình.

Xem thêm: Cách chuyển đổi PDF sang Word cực nhanh - Dịch vụ PDF Candy cho phép người dùng chuyển đổi tập tin PDF sang Word, Excel, hình ảnh hoặc xóa mật khẩu bảo vệ trong nháy mắt.

Oppo F3 - phiên bản thần tượng

Khi đặt mua F3 phiên bản M-TP này, khách hàng được tặng ngay một bộ quà tặng bao gồm hai phụ kiện hữu ích là gậy selfie có đèn flash trợ sáng kiêm sạc dự phòng và ốp lưng bảo vệ cũng kiêm sạc dự phòng, cùng 1 gậy lightstick của SơnTùng M-TP, và vé VIP thăm dự fan meeting Mừng sinh nhật ngày 8-7 tới tại Hà Nội. chương trình chỉ áp dụng hình thức đặt hàng mua online trên toàn quốc và cho khách hàng trên 16 tuổi.

Bên cạnh đó, những người mua đã thanh toán thành công qua ví điện tử Webmoney còn được hưởng ưu đãi “khủng” với cơ hội trúng giải thưởng giá trị lên đến lên tới gần 400 triệu đồng.

Cơ hội sở hữu Oppo F3 có chữ ký Sơn Tùng M-TP

F3 phiên bản M-TP là smartphone tầm trung được trang bị vi xử lý lõi tám, RAM 4 GB, ROM 64 GB, camera chính 13 MP và camera selfie kép phía trước cho hình ảnh selfie đẹp tự nhiên. Máy sở hữu màn hình 5.5 inch, hỗ trợ 4G-LTE trên 2 SIM và khay SIM 3 trong 1 thông minh tiện dụng.

Xem thêm: 5 lí do để chọn iPhone thay vì Android - Tất nhiên, chúng ta không thể nói iOS tốt hơn Android hoặc ngược lại bởi lý do đơn giản là chúng khác nhau về mặt nền tảng, chưa kể đến việc tối ưu hóa phần mềm và phần cứng.

 

Đọc thêm