Oppo chuẩn bị trình làng smartphone Android cao cấp nhất thế giới

Oppo chuẩn bị trình làng smartphone Android cao cấp nhất thế giới ảnh 1

“Hậu duệ” Oppo Find 5 là smartphone mạnh mẽ

Nếu thông tin này đúng thì Oppo Find 7 sẽ là chiếc điện thoại Android mạnh mẽ nhất bởi hầu hết điện thoại Android cao cấp nhất hiện nay mới chỉ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 800 và 2GB RAM.

Trước đó, các tin đồn khẳng định phiên bản kế tiếp của Oppo Find 5 sẽ sử dụng chipset Snapdragon 800. Đối với bộ vi xử lý Snapdragon 805 mới ra mắt của Qualcomm, điện thoại được trang bị chipset này sẽ hỗ trợ kết nối 4G LTE. Điều này có nghĩa Oppo Find 7 sẽ là chiếc điện thoại đầu tiên của hãng di động Trung Quốc có khả năng kết nối 4G.

Theo giới thạo tin, Oppo Find 7 sẽ được tăng kích thước màn hình từ 5 inch lên 5,7 inch với độ phân giải lớn 2560x1440 pixel.

Được biết Oppo Find 7 hiện đang được sản xuất nhưng chưa có một hình ảnh rò rỉ nào hay thậm chí tin đồn phát đi từ các nhà máy sản xuất ở Thâm Quyến.

Oppo chuẩn bị trình làng smartphone Android cao cấp nhất thế giới ảnh 2

Hình ảnh đầy ẩn í trên trang web Weibo của Oppo.

Trong ngày hôm qua, Oppo cũng tung một hình ảnh đầy ẩn ý trên trang mạng xã hội Weibo chính thức của hãng với thông điệp: “4G LTE, tôi đã sẵn sàng”. Hình ảnh này có thể xem như là màn chào mừng sự kiện Trung Quốc mới đây đã chính thức triển khai mạng 4G trên toàn quốc, tuy nhiên, giới công nghệ ít nhiều cho rằng đây là một thông tin tiết lộ đầu tiên về chiếc điện thoại Oppo Find 7.

Theo Khôi Linh (Dân trí)

Đọc thêm