Oppo bất ngờ ra mắt phiên bản F5 'thời thanh xuân'

Xem thêm: 4 ứng dụng giúp chặn các cuộc gọi quấy rối - Hẳn là bạn sẽ cảm thấy rất phiền phức khi mỗi ngày phải nhận hàng chục cuộc gọi từ các số điện thoại lạ chỉ để nghe tư vấn bán hàng, bảo hiểm, bán SIM, nhà đất... Làm thế nào để ngăn chặn triệt để tình trạng trên?

F5 Youth thừa hưởng gần như toàn bộ điểm sáng trên “người anh” F5 trước đó như màn hình tràn viền FHD+, Facial Unlock, mở khoá vân tay… cùng mức giá chỉ 6,19 triệu đồng.

F5 Youth có selfie camera độ phân giải 16 MP chất lượng cao, khẩu độ f/2.0 cùng chế độ làm đẹp bằng trí tuệ nhân tạo A.I mang lại trải nghiệm selfie hoàn hảo, chân thực và riêng biệt. Camera sau của F5 Youth 13 MP, khẩu độ f/2.2 với đầy đủ các chế độ chụp ảnh như các sản phẩm khác của OPPO như: chế độ chuyên gia, HDR, UltraHD…

F5 Youth sử dụng vi xử lý Helio P23 octa-core 16 nm xung nhịp 2.5 GHz, cùng mức RAM 3 GB và ROM 32 GB, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng hằng ngày, tăng hiệu năng tối thiểu 20 % mà tiêu tốn pin ít hơn 10 %. Đặc biệt GPU Mali G71 MP2 được trang bị trên F5 Youth hỗ trợ tốt cho các game đồ hoạ cao, 3D.

Xem thêm: Cách tra cứu thông tin nhà đất bằng smartphone - Chỉ với một chiếc smartphone, bạn có thể xem được thông tin của tất cả những mảnh đất trên địa bàn TP.HCM thay vì phải tốn thời gian đến các cơ quan chức năng hoặc sử dụng bản đồ giấy như trước kia. 

 

Đọc thêm