Obi Worldphone SF1 chính thức được bán ra tại Việt Nam


Xem thêm:

 

Bộ đôi Obi Worldphone chính thức xuất hiện tại Việt Nam - Không lâu sau khi ra mắt tại Mỹ, John Sculley - cựu CEO của Apple đã quyết định chọn Việt Nam là địa điểm tiếp theo để giới thiệu bộ đôi Obi Worldphone.


Mức giá bán lẻ cho SF1 lần lượt là 5.199.000 đồng cho phiên bản RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB và 5.999.000 đồng cho phiên bản RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB. Sản phẩm Obi Worldphone SF1 được phân phối chính thức và duy nhất bởi Công ty Cổ phần Thế Giới Số - Digiworld Corporation. Các sản phẩm của Obi Worldphone sẽ được áp dụng chính sách bảo hành một năm bởi hệ thống bảo hành DGCare. 

Obi Worldphone SF1, được đặt theo tên thành phố San Francisco, là mẫu smartphone 4G/LTE chạy trên hệ điều hành Android Lollipop 5.0.2, màn hình “nổi” 5-inch, full HD, kính cường lực Corning Gorilla Glass 4, chip Qualcomm Snapdragon 615 64 bit, tích hợp Dolby Audio mang đến âm thanh lập thể sống động. Khung thân máy được làm bằng sợi thủy tinh với các điểm nhấn bằng kim loại ở phần trên và dưới mang đến cảm giác sang trọng. 
SF1 được trang bị camera chính 13MP, camera phụ 5MP sử dụng cảm biến hàng đầu hiện nay Sony SF1 Exmor IMX214 cho phép người dùng chụp ảnh chuyên nghiệp hơn. 

Obi Worldphone SF1 chính thức được bán ra tại Việt Nam ảnh 3

Obi Worldphone SF1 chính thức được bán ra tại Việt Nam ảnh 4

Đọc thêm