Ổ cứng "siêu mỏng" 5mm đầu tiên trên thế giới ra mắt

Ổ cứng "siêu mỏng" 5mm đầu tiên trên thế giới ra mắt ảnh 1

Ổ cứng WD chỉ dày 5mm.

Với khả năng lưu trữ dữ liệu lên đến 500GB và công nghệ ổ cứng lai thể rắn hiệu suất cao, dòng sản phẩm có thiết kế mỏng này sẽ đưa ra một giải pháp toàn diện cả về hiệu suất, khả năng lưu trữ và kích cỡ cho những nhà thiết kế hệ thống, được phát triển để tương thích với những thiết bị mỏng nhất và môi trường điện toán có không gian hạn chế.

Ổ cứng "siêu mỏng" 5mm đầu tiên trên thế giới ra mắt ảnh 2

Thiết kế của ổ cứng mới WD Blue và WD Black mỏng 5mm đã định nghĩa một cấp độ mới trong tính di động của các thiết bị. Hai sản phẩm ổ cứng mới có mục đích tăng cường khả năng dự trữ trong, đồng thời cho phép gắn kết với các thiết bị nhỏ hơn.

Để hạn chế tối đa các rủi ro dễ xảy ra đối với dòng ổ cứng mới chỉ mỏng 5mm này, WD đã đưa ra 6 giải pháp thiết kế tiên tiến như trang bị các đầu nối chắc chắn, giảm tới 36% trọng lượng so với ổ cứng chuẩn 9.5 mm; thiết kế chống va đập và chống ồn tốt nhất; trang bị công nghệ Edge Card với thiết kế đầu nối và bo mạch tận dụng công nghệ thu nhỏ của điện thoại di động nhằm phát huy tối đa không gian trong ổ cứng và đảm bảo hoạt động ổn định…

Theo Nguyễn Dung (ICTnews)

Đọc thêm