Ổ cứng kép hỗ trợ RAID, dung lượng tối đa 12 TB của WD

WD My Book Duo.

WD My Book Duo.

My Book Duo là mẫu ổ cứng mới nhất trong dòng giải pháp lưu trữ để bàn cao cấp của WD. Ngoài khả năng lưu trữ dung lượng lớn, sản phẩm này đề cao tốc độ kết nối, khả năng bảo mật cũng như độ bền bỉ khi hoạt động liên tục. Với kết nối USB 3.0 tích hợp, My Book Duo cho phép tốc độ truyền tải lên tới 290 MB/giây. 

Do dùng ổ WD Red hiệu năng cao, dòng sản phẩm này tối ưu cho các môi trường RAID quy mô nhỏ với khả năng RAID ngay trên phần cứng giúp tăng hiệu năng và giảm thiểu tình trạng nghẽn dữ liệu. Sản phẩm được cài đặt sẵn ở chế độ RAID (Redundant Array of Independent Disks) 0 cho tốc độ và dung lượng lớn nhất. Ngoài ra, My Book Duo cũng cho phép người dùng tận dụng cả chế độ RAID 1 để bảo vệ dữ liệu tối ưu hoặc cài đặt JBOD để sử dụng 2 ổ riêng biệt. Ở chế độ RAID 1, các ổ tự động liên tục duy trì một bản sao lưu tất cả nội dung số theo thời gian thực. Một ổ được sử dụng để lưu trữ dữ liệu, trong khi ổ thứ hai được sử dụng để lưu một bản sao. Trong trường hợp một ổ hỏng, tất cả dữ liệu của người dùng vẫn còn trên ổ kia.

My-Book-Duo-mat-sau-1347-1406775490.jpg

Kết nối USB 3.0 phía sau.

Bộ sản phẩm đi kèm bao gồm phần mềm sao lưu WD SmartWare Pro và Acronis True Image phiên bản WD. My Book Duo cho phép đồng bộ và sao lưu dữ liệu từ các dịch vụ đám mây như Dropbox. Sản phẩm cũng sở hữu mã hóa phần cứng 256-bit AES và bảo vệ mật khẩu cho phép người dùng bảo mật dữ liệu tốt hơn. 

My Book Duo dùng nắp đậy có thể mở dễ dàng để tháo lắp ổ cứng trong các trường hợp cần thiết. Phía sau có một cổng USB cố định để kết nối với máy tính, 2 cổng USB mở rộng cho phép kết nối với ổ cứng ngoài, điện thoại di động, máy tính bảng hoặc các thiết bị khác để sạc cũng như chuyển tải dữ liệu.

My Book Duo có giá bán tham khảo 7 triệu đồng cho bản 4 TB, 8,4 triệu đồng với bản 6 TB, 10,9 triệu đồng với bản 8 TB và 15 triệu đồng với bản 12 TB. 

Theo Tuấn Hưng (VNE)

Đọc thêm