Nước nào bán iPhone 6s với giá ‘cắt cổ’ nhất?


Xem thêm:

Loạn giá bán iPhone 6s chính hãng - Cuối tháng 10, trên mạng xuất hiện rất nhiều thông tin về mức giá bán lẻ dự kiến của iPhone 6s chính hãng cho phiên bản 16 GB là 19 triệu đồng, cao hơn hàng xách tay 2 triệu đồng.


Sau đợt bán ra iPhone 6s lần đầu tiên, đến nay Apple đã tiếp tục mở rộng sang các thị trường khác như Andorra, Áo, Bỉ, Bosnia, Bulgaria, Croatia, Cộng hòa Séc, Đan Mạch, Estonia, Phần Lan, Hy Lạp, Greenland, Hungary, Iceland, Ireland, Ý, Latvia, Liechtenstein, Lithuania, Luxembourg, Maldives, Mexico, Monaco, Hà Lan, Na Uy, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Rumani, Nga, Slovakia, Slovenia, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thụy Sĩ, Đài Loan, Bahrain, Jordan, Kuwait, Qatar, Saudi Arabia, United Arab Emirates, Ấn Độ, Malaysia, Thổ Nhĩ Kỳ và hơn 130 quốc gia khác từ đây cho đến cuối năm.

Nước nào bán iPhone 6s với giá ‘cắt cổ’ nhất? ảnh 1
Xếp hàng mua iPhone 6s ở Đài Loan 

Sự khác biệt rõ rệt nhất giữa các phiên bản iPhone 6s ở một số nước đó chính là mức giá, bởi điều này phụ thuộc rất nhiều vào doanh số bán hàng và thuế nhập khẩu, cũng như phải cân nhắc tỷ giá hối đoái chứ không hề phụ thuộc vào giá của Apple. 


Xem thêm:

iPhone 6s chính hãng có giá 19 triệu đồng - Theo nhiều nguồn thông tin, với mức giá bán lẻ khoảng 19 triệu đồng, điều này đồng nghĩa với việc iPhone 6s chính hãng sẽ chỉ cao hơn hàng xách tay khoảng tầm 2 triệu đồng.


Dựa vào bảng so sánh, chúng ta có thể thấy Ấn Độ, Nga và Nauy chính là ba thị trường đang bán iPhone 6s với mức giá cao nhất, khởi điểm cho phiên bản 16GB là từ 900 USD trở lên, và cao nhất là 1420 USD cho phiên bản iPhone 6s Plus 128GB.

Nước nào bán iPhone 6s với giá ‘cắt cổ’ nhất? ảnh 2

Đọc thêm