Notebook tích hợp máy chiếu mini của HP

Theo Monty Wong, Phó giám đốc HP tại Đài Loan, notebook này sẽ do Quanta Computer sản xuất. Máy chiếu được đặt trên đỉnh màn hình, tại vị trí quen thuộc của webcam.

Notebook tích hợp máy chiếu mini của HP ảnh 1

HP tham vọng có thể thu nhỏ máy chiếu để tích hợp vào laptop trong năm 2010. Ảnh minh họa: EnGadget.

Ý tưởng cho ra đời laptop kết hợp projector đã được nhắc đến khá lâu và được đánh giá cao vì sẽ giúp thưởng thức phim, ảnh trên màn hình lớn cũng như thuận tiện khi chiếu các bài thuyết trình. Tuy nhiên, chưa hãng nào thành công trong việc phân phối sản phẩm ra thị trường do các rào cản về mặt thiết kế và kỹ thuật, chủ yếu là giải pháp làm mát.

Còn tại Việt Nam, HP phối hợp cùng Digiworld triển khai chương trình đặc biệt: Bảo hành siêu tốc trong 24 giờ cho các sản phẩm Compaq từ 1/1 đến 30/6. Với chế độ này, các sự cố về phần cứng máy tính sẽ được trung tâm xử lý và trả lại khách trong 24 tiếng kể từ khi nhận máy (thay vì theo quy định thông thường là từ 7 đến 15 ngày) mà không cần đăng ký thủ tục phức tạp nào, ngoài việc mang theo máy và thẻ DG Care Card của HP đến Trung tâm bảo hành DGCare.

Theo ông Tuấn Thành, Giám đốc trung tâm DGCare, đây là "gói dịch vụ tốt nhất từ trước tới nay mà không phải hãng hay nhà phân phối nào cũng có thể thực hiện được".

Theo Lê Nguyên (VNE)

Đọc thêm