Nokia X6 thủ lĩnh trong phân khúc tầm giá 5 triệu đồng

Theo ghi nhận tại Di Động Việt, Nokia X6 có sức mua cực cao ngay sau khi xuất hiện tại Việt Nam. Model này bán chạy hơn hẳn các smartphone của Xiaomi và vài thương hiệu khác trong cùng tầm giá. Với bản xách tay này, máy được cài tiếng Việt, dùng được 3/4G và có CH Play đầy đủ như bản quốc tế.

Mức giá rẻ, cấu hình ngon chính là điểm hấp dẫn của Nokia X6

Có khá nhiều lý do để Nokia X6 xứng đáng được gọi là thủ lĩnh trong phân khúc 5 triệu. Đầu tiên, Nokia X6 sở hữu thiết kế 2 mặt kính kết hợp với khung viền kim loại, cả 4 cạnh màn hình đều được bo cong. Đây cũng là chiếc smartphone đầu tiên của Nokia sở hữu thiết kế "tai thỏ" theo phong trào, tính năng mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt. Nếu không thích tính năng bảo mật này, bạn có thể sử dụng cảm biến vân tay ở mặt sau.

Nokia X6 sử dụng hai nano SIM, chạy trên nền Android 8.1 Oreo và có màn hình nổi 2,5D tỷ lệ 19:9, kích thước 5,8 inch Full HD+ với kính Gorilla Glass 3. Máy dùng bộ xử lý Snapdragon 636, tùy chọn RAM thấp nhất là 4 GB. Mặt sau là camera kép với ống kính 16 MP và 5MP trang bị tính năng AI. Pin dung lượng 3.060 mAh hỗ trợ sạc nhanh qua USB-C.

Nokia X6 đã có mặt tại Việt Nam với mức giá chỉ 5.3 triệu đồng

Đặt lên bàn cân với chiếc Xiaomi Redmi Note 5, cả 2 có mức giá ngang ngửa, đều dùng con chip Snapdragon 636 nhưng Nokia X6 nhỉnh hơn Redmi Note 5 bởi thiết kế 95% kính sang trọng, camera AI, tai thỏ thời thượng. Còn khi so sánh với Huawei Nova 2i – model có giá cao hơn, chip Kirin 659 cũng cho kết quả kém hơn chip Snapdragon 636 của Nokia X6.

Rõ ràng với những lợi thế từ giá bán, cấu hình, camera và đặc biệt là thương hiệu, Nokia X6 xứng đáng trở thành một thủ lĩnh đáng dè chừng của các đối thủ trong cùng phân khúc 5 triệu.

 

Đọc thêm