Nokia trình làng hai mẫu điện thoại khủng

Được giới thiệu qua ý tưởng buổi ra mắt phim bom tấn “Bạn kiến tạo như thế nào với công nghệ?",sự kiện đầy cảm hứng này quy tụ những đại diện truyền thông, giải trí, điện ảnh và kinh doanh hàng đầu Việt Nam.

Nokia trình làng hai mẫu điện thoại khủng ảnh 1

Nokia N8

Với Nokia N8, bạn có thể lưu giữ những khoảnh khắc quan trọng trong cuộc sống bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu với chất lượng quay phim HD và máy ảnh 12 megapixel với ống kính Carl Zeiss và đèn flash Xenon. Bên cạnh đó, người dùng có thể chỉnh sửa video và hình ảnh ngay trên máy, đồng thời kết nối với màn ảnh lớn thông qua cổng HDMI để tận hưởng chất lượng giải trí tuyệt vời với phim HD và âm thanh Dolby. Nokia N8 còn có thể cá nhân hóa với hàng ngàn ứng dụng từ Ovi Store và ba màn hình chủ tùy biến. Tất cả được tích hợp trong một thiết kế bằng nhôm sang trọng với nhiều màu sắc cho bạn tùy chọn.

Nokia C7 là một chiếc điện thoại thông minh với thiết kế tinh tế, máy ảnh 8 megapixel, quay phim HD và khả năng chia sẻ thông tin, kết nối mạng xã hội nhanh chóng cùng màn hình cảm ứng điện dung AMOLED 3,5 inch lý tưởng cho việc cập nhật trực tiếp từ Facebook và Twitter ngay từ màn hình chủ với chương trình Nokia Social. Nokia C7 cũng cho phép gửi tin nhắn dễ dàng thông qua các tài khoản email phổ biến trong đó có Ovi Mail, cũng như truy cập nhanh đến các ứng dụng mới nhất trên Ovi Store. Ngoài tính năng và những trải nghiệm giải trí đa dạng, Nokia N8 và Nokia C7 còn tích hợp một số ứng dụng mới và các game HD hấp dẫn. Một số những ứng dụng trên thế giới và Việt Nam được phát triển riêng cho Nokia N8 và Nokia C7 có sẵn để tải về từ Ovi Store như: Speed Shift HD, Galaxy on Fire, Viettel mobile TV, Zingme, và Vietnam 3.0... Đây là những ứng dụng giúp người sử dụng tối đa hóa sự khám phá, sáng tạo và trải nghiệm thú vị với chiếc điện thoại của mình. Giá bán lẻ của Nokia N8 là 10.499.000 đồng và Nokia C7 là 8.499.000 đồng (đã bao gồm thuế). Cả hai thiết bị sẽ được bán rộng rãi tại các đại lý bán lẻ của Nokia trên toàn quốc từ đầu tháng 11 năm 2010.

Nokia trình làng hai mẫu điện thoại khủng ảnh 2

Nokia C7

Cả hai thiết bị thể hiện đặc sắc những sáng tạo mới nhất về công nghệ dựa trên hệ điều hành Symbian mới, mang lại những trải nghiệm thuận tiện, mượt mà và thân thiện hơn cho người sử dụng. Ông William Hamilton-Whyte, Tổng Giám đốc của Nokia Đông Dương cho biết: “Với Nokia N8 và Nokia C7, chúng tôi mong muốn người tiêu dùng khám phá và trải nghiệm những ứng dụng mới, tự do giải trí, sáng tạo và kết nối vô tận. Với hai chiếc điện thoại này, việc chia sẻ cuộc sống thông qua hình ảnh, tin nhắn, thư điện tử hay mạng xã hội sẽ trở nên sống động, trực quan và dễ dàng hơn. Cũng như thông điệp: Chúng tôi sáng tạo công nghệ, bạn sáng tạo cuộc sống.

TÂM BẢO

Đọc thêm