Nokia trình làng điện thoại tính năng cao cấp giá rẻ

Nokia trình làng điện thoại tính năng cao cấp giá rẻ ảnh 1

Nokia 206 hai Sim có mức giá hơn 1,4 triệu đồng. (Nguồn: Nokia)
Đây có thể xem là một trong những bước đi chiến lược của đơn vị này nhằm củng cố thị phần tại Việt Nam trong phân khúc giá bình dân.

Được ứng dụng ngôn ngữ thiết kế hiện đại tương tự các smartphone cao cấp như N9 hay Lumia, Nokia 206 hỗ trợ tốt nhu cầu internet và giải trí di động với trình duyệt Xpress Browser với công nghệ điện toán đám mây giúp nén dữ liệu tải về lên tới 90%, tăng tốc độ lướt web và giảm tối đa chi phí dữ liệu.

Ngoài ra, dòng sản phẩm này còn có tính năng tự chụp hình bằng giọng nói. Với khả năng nhận dạng khuôn mặt, điện thoại sẽ hướng dẫn người dùng điều chỉnh “lên-xuống-trái-phải” camera trên máy cho đến khi đạt vị trí tối ưu cho một bức ảnh chân dung hoàn hảo. Sau đó, máy sẽ tự động chụp hình.

Khắc phục nhược điểm màn hình nhỏ ở các dòng máy phím bấm, Nokia 206 được thiết kế với màn hình 2.4 inch, bàn phím 3x4 với các phím to, đàn hồi tốt, bền bỉ với phím điều hướng 5 chiều tiện lợi. Dòng sản phẩm mày có 5 màu đen, trắng, xanh, hồng, vàng.

Bên cạnh đó, Nokia 206 Hai Sim giúp người dùng dễ dàng đổi sim mà không cần tắt máy, tháo pin với cơ chế “đổi sim siêu tốc” độc đáo. Máy cũng sở hữu nhiều chức năng vốn làm nên thế mạnh của Nokia như sóng mạnh, pin khỏe (thời gian chờ lên tới 28 ngày)...

Ông William Haminton Whyte, Trưởng văn phòng đại diện Nokia Việt Nam cho biết: "Nokia 206 hai Sim là chiếc điện thoại phím bấm được tích hợp nhiều tính năng hiện đại hướng về thế giới internet. Với mức giá hấp dẫn, Nokia hy vọng đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam thêm nhiều cơ hội khám phá thế giới internet và những trải nghiệm giải trí di động phong phú."/.
Theo Phương Chi (Vietnam+)

Đọc thêm