Nokia sắp ra mắt smartphone ‘khủng’ chạy Android 7

Cách đây không lâu, Nokia đã công bố kế hoạch quay lại thị trường smartphone. Theo đó, Nokia Technologies sẽ cấp quyền cho HMD (một công ty mới thành lập và có trụ sở tại Phần Lan) để sản xuất smartphone và tablet mang thương hiệu Nokia trong 10 năm tới.

Nokia sắp ra mắt 2 smartphone cao cấp chạy Android 7

Nokia sắp ra mắt hai smartphone cao cấp chạy Android 7. Ảnh: Internet

Theo một nguồn tin uy tín, Nokia đang chuẩn bị cho ra mắt hai chiếc smartphone cao cấp chạy Android 7. Thiết bị sẽ có thiết kế kim loại, chống va đập tốt và bền bỉ.

Cả hai được dự đoán rằng sẽ sử dụng Snapdragon 820, một trong những vi xử lý mạnh nhất hiện nay. Nếu báo cáo này hoàn toàn chính xác thì có vẻ như Nokia đang muốn giành lại vị trí hàng đầu bằng các flagships chạy Android. 

Nhiều khả năng máy sẽ có kích thước 5.2 inch hoặc 5.5 inch, sử dụng màn hình OLED với độ phân giải Quad HD. Thông số về camera chắc chắn sẽ không làm người dùng thất vọng.


Xem thêm: Nokia chính thức quay trở lại thị trường smartphone - Theo các nguồn tin, HMD đang có kế hoạch đầu tư 500 triệu USD trong ba năm tiếp theo để phát triển và quảng bá sản phẩm. Hiện tại Nokia chưa đưa ra bất cứ thông tin gì về sản phẩm mới, mọi thứ vẫn đang nằm trong vòng bí mật. 


 

Đọc thêm