Nokia sắp đổ bộ loạt điện thoại giá rẻ

Nokia sắp đổ bộ loạt điện thoại giá rẻ ảnh 1
Đồng hồ đếm ngược trên trang sự kiện của Nokia

Trên trang http://events.nokia.com/everyoneconnect/ của Nokia hôm qua (12/04) đã đưa ra một sự kiện hấp dẫn người xem và làm xôn xao cư dân mạng tại Việt Nam, khi xuất hiện dòng chữ everyone connect và đồng hồ đếm ngược như kiểu ra mắt một sản phẩm mới.

Ngay lập tức, trên diễn đàn tinhte.com đã xuất hiện chủ đề “chiều mai nokia giới thiệu cái gì?”, do nickname cuhiep đưa lên với nội dung: “Chiều mai, 3 giờ theo giờ Việt Nam, Nokia sẽ tổ chức một sự kiện gì đó với tên Everyone Connect. Thông tin này có được là trang sự kiện của Nokia là http://events.nokia.com/everyoneconnect đang chạy một đồng hồ đếm ngược đến chiều mai. Tuy nhiên một thông tin không chính thức cho biết là sẽ không có gì ngoài việc giới thiệu phần mềm Ovi Map tích hợp với trình Masseging của Nokia. Nếu có một thiết bị gì mới thì nhiều khả năng người ta sẽ nghĩ đến: Meego, N800, Symbian ^3. Hẹn các bạn với những thông tin chính thức vào chiều mai.”

Nhiều thành viên trong diễn đàn đang hi vọng sản phẩm mà nokia ra mắt sẽ là N8, vì sản phẩm này được đồn thổi nhiều trong thời gian vừa qua. Tuy nhiên, một số khác lại cho rằng với dòng chữ là everyone connect thì có thể đó không phải là một chiếc điện thoại. Thành viên vodanhdaisu cho biết: “Theo mình nghĩ Everyone connect ở đây thể hiện sự kết nối cộng đồng, có thể Nokia lại tung ra 1 sản phẩm nào đó hỗ trợ tối đa các mạng xã hội như FB, Twitter, Space kết hợp với Ovi chẳng hạn”. Hay thành viên devil cũng cho rằng: “Everyone connect thì mình nghĩ ko phải 1 model dt nào của No rồi..Nếu là dt thì phải đễ là everyone like it hay it's perfect, it's champion with iPhone,evryone like it than iPhone chẳng hạn”.

Bên cạnh diễn đàn thì một số báo điện tử trong nước cũng đoán già đoán non về sản phẩm mà Nokia sẽ ra mắt đợt này và hầu hết đều theo hướng là Nokia sẽ ra mắt N8, một điện thoại thuộc dòng cao cấp đã được đồn thổi trong thời gian gần đây.

Tuy nhiên, theo thông tin mà chúng tôi nhận được từ PR của công ty AVC (công ty chuyên làm sự kiện cho Nokia) qua email, thì những sản phẩm chiều nay Nokia ra mắt sẽ thuộc dòng C và E, dòng điện thoại giá rẻ của hãng này, nội dung email như sau: “Lần đầu tiên tại Việt Nam, Nokia tổ chức 1 buổi ra mắt sản phẩm qua mạng. Các anh chị chỉ cần ngồi ở tòa soạn, kết nối internet và click vào link dưới đây (link ở trên – PV) đúng vào 3 giờ chiều. 3 dòng điện thoại Nokia lần này ra mắt các anh chị mang tên Nokia C3, C6 và E5. Hãy đợi thêm những thông tin thú vị và bất ngờ từ chúng tôi”.

Phải nói rằng với việc tạo ra bất ngờ từ trang chủ của mình với sự kiện như trên, Nokia đang gây được chú ý cho rất nhiều người về sản phẩm của mình. Nokia có ra mắt dòng giá rẻ hay cái gì khác, chúng ta hãy chờ vào 15 giờ chiều ngày 13/04 theo giờ Việt Nam, sẽ rõ.

Theo Lê Mỹ (ICTnews)

Đọc thêm