Nokia sắp có di động chụp ảnh 12 “chấm”

Thời gian ra mắt sớm nhất của dòng di động chụp ảnh lên đến 12 MP của Nokia cũng phải vào khoảng tháng 2/2010 tại triển lãm Mobile World Congress.

Mặc dù Nokia là nhà sản xuất di động số một thế giới hiện nay song không phải là hãng đầu tiên trên thế giới có di động chụp ảnh lên đến 12MP.

Kình địch của Nokia là Samsung với Pixon 12 MP và gần đây có thêm Sony Ericsson Satio mới là những hãng đi đầu trong các loại di động chụp ảnh đời cao, trong khi dòng di động chụp ảnh đời cao nhất của Nokia hiện tại mới chỉ có 8MP là N86.

Có lẽ Nokia đã cảm thấy “cay mũi” khi bị qua mặt nên quyết định hợp tác với hãng Carl Zeiss để cạnh tranh với hai ông lớn còn lại đồng thời còn để khẳng định vị thế của một đại gia đang đứng đầu thế giới trong ngành sản xuất di động.

Nokia hiện mới chí có N86 sở hữu camera lên đến 8 chấm
Nokia hiện mới chí có N86 sở hữu camera lên đến 8 chấm

Tuy nhiên, tên dòng di động chính thức được sở hữu hàng “khủng” là ống kính Carl Zeiss 12 MP hiện vẫn chưa được Nokia tiết lộ nhưng có thể sẽ không phải là các dòng di động đình đám của Nokia như N98, N86, N93 được vinh dự tích hợp camera 12 MP mà là một dòng di động hoàn toàn mới.

Theo TT&VH/Techradar/Unwired

Đọc thêm