Nokia ra mắt 4 mẫu điện thoại mới tại MWC 2019

1. Nokia 9 PureView

Nokia 9 PureView có cụm 5 camera với ống kính ZEISS, được trang bị 2 ống kính chụp ảnh màu và 3 ống kính chụp hình đơn sắc cho độ sắc nét và chi tiết. Cả 5 camera sẽ hoạt động cùng lúc để thu thập lượng ánh sáng gấp 10 lần so với một cảm biến đơn sắc cùng loại.

Mọi hình ảnh được chụp bởi Nokia 9 PureView đều ở chế độ HDR, với dải tương phản lên tới 12,4 điểm và độ sâu toàn cảnh 12 MP. Mỗi hình ảnh JPG 12 MP có thể hiển thị được những chi tiêt nổi bật nhất cả trong môi trường ánh sáng mặt trời và trong bóng tối.

Bản đồ độ sâu cho phép hiệu ứng bokeh đẹp mắt, cho bạn khả năng điều chỉnh tiêu cự trong Google Photos sau khi bạn đã chụp. Nokia 9 PureView cho phép bạn chụp ảnh ở định dạng RAW “DNG” không nén, cùng với sự hợp tác với Adobe Photoshop Lightroom cho phép chỉnh sửa trên thiết bị.

Nokia 9 PureView được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon, màn hình PureDisplay 2K OLED, tích hợp sạc Qi Wireless và cảm biến vân tay dưới màn hình.

2. Nokia 4.2

Nokia 4.2 có mặt lưng và mặt trước bằng kính cùng màn hình tràn viền, được trang bị cụm camera kép phía sau và chipset Qualcomm Snapdragon thế hệ mới.

Sự xuất hiện của nút Google Assistant trên Nokia 4.2 sẽ mang đến cuộc cách mạng trong sự tương tác với điện thoại thông minh của người dùng. Chỉ cần nhấn một lần để truy cập ngay vào Google Assistant để nhận trợ giúp, nhấn đúp để nhận ảnh chụp nhanh trong ngày.

Kích thước nhỏ gọn với độ dày chỉ 8.4 mm và màn hình chính với phần camera selfie giọt nước, Nokia 4.2 hoàn toàn phù hợp để bạn sử dụng bằng một tay.

3. Nokia 3.2.

Nokia 3.2 có màn hình 6,26” HD+, được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 429 và nút Google Assistant.

4. Nokia 1 Plus

Sản phẩm sử dụng Android Go, máy có màn hình lớn, giá rẻ, cung cấp đầy đủ các ứng dụng phổ biến.

5. Nokia 210

Nokia 210 là sản phẩm mới trong danh mục điện thoại phổ thông, máy có thể kết nối Internet bằng trình duyệt Opera Mini và chơi trò Rắn săn mồi hàng giờ mà không phải lo lắng về pin.

Đọc thêm