Nokia N97 nâng cấp firmware

Sau hơn một tháng xuất hiện trên thị trường, Nokia mới giới thiệu bản cập nhật firmware đầu tiên cho N97. Phần mền này với nhiều cải tiến, được hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng nhiều cải thiện về tính năng và tốc độ hơn.

Phiên bản firmware mới của N97 hiện đã cho phép download và cài đặt trên toàn thế giới. Nokia cho biết, phần mềm mới vững vàng hơn, đặc biệt là e-mail, hình ảnh, tìm ra USB nhanh, quá trình di chuyển, thay đổi hình ảnh, các widget ổn định hơn.

Khi cài firmware mới, N97 sẽ được nhúng máy chủ Ovi Store. Trên màn hình chủ, các widget chuyển đổi linh hoạt hơn, nhiều ứng dụng mạng xã hội như Facebook được sửa sáng lại.

Giao diện của Nokia mới cũng chỉnh sửa, khả năng phản ứng khi tác dụng ngón tay nhanh hơn. Bên cạnh đó, bản cập nhật cũng hỗ trợ khả năng hiển thị hình ảnh tốt.

Hiện chưa có thông tin về phần mềm N-gage được nhúng sẵn trong bản firmware này, trước đó Nokia cho biết, N97 sẽ được hỗ trợ chương trình chơi game nổi tiếng của hãng.

Để cập nhật ứng dụng này, người dùng cần cài đặt chương trình Nokia Software Updater (tải tại đây - bản dành cho Windows), sau đó kết nối máy tính với điện thoại bằng dây cáp USB.

Chương trình sẽ backup dữ liệu, cập nhật firmware mới và restore lại các file cũ trở lại Nokia N97.

Theo Sohoa.net

Đọc thêm