Nokia bán điện thoại cảm ứng đa điểm hai sim tại Việt Nam

Nokia bán điện thoại cảm ứng đa điểm hai sim tại Việt Nam ảnh 1

Asha 305 hỗ trợ hai khe cắm sim.

Asha 305 là một trong ba điện thoại dòng Asha Touch cùng với 306 và 311. Nokia cho biết, hai model kia sẽ bán cuối tháng này với giá từ 2 triệu trở lên.

Đây là mẫu smartphone đầu tiên của hãng này nằm trong nhóm dưới 2 triệu trang bị màn hình cảm ứng điện dung. Máy hỗ trợ công nghệ đa điểm, cho phép phóng to, thu nhỏ hình ảnh bằng hai ngón tay trên màn hình 3 inch, độ phân giải 480 x 240 pixel.

Chiếc Asha 305 hỗ trợ kết nối EDGE, cho phép lượt web trên trình duyệt Nokia Browser. Ngoài ra, máy cho phép tham gia mạng xã hội bằng phần mềm tích hợp sẵn và bản đồ Nokia Maps. Trên màn hình đa điểm, Nokia cũng giới thiệu nhiều tự game do EA sản xuất. Máy có camera 2 megapixel.

Với sự xuất hiện của Asha 305, Nokia đã có gần 10 điện thoại hai sim bán tại Việt Nam. Việc hãng này đầu tư vào nhóm cho phép gọi điện từ hai mạng khiến nhiều thương hiệu Việt và các mẫu điện thoại xuất xứ từ Trung Quốc lao đao. So với các đối thủ, di động Nokia ít tính năng hơn, nhưng được đánh giá cao về độ bền, pin khỏe.

Ảnh giới thiệu Nokia Asha 305:

Nokia bán điện thoại cảm ứng đa điểm hai sim tại Việt Nam ảnh 2

Máy có kiểu dáng với các góc vát.

Nokia bán điện thoại cảm ứng đa điểm hai sim tại Việt Nam ảnh 3

Khe cắm sim của thiết bị được bố trí ở cạnh bên.

Nokia bán điện thoại cảm ứng đa điểm hai sim tại Việt Nam ảnh 4

Máy cho phép chơi game trên màn hình chạm đa điểm.

Nokia bán điện thoại cảm ứng đa điểm hai sim tại Việt Nam ảnh 5

Giao diện Menu của máy.

Theo Quốc Khánh (VNE)

Đọc thêm