Nokia Asha 503 với vỏ nhựa trong suốt và camera cao cấp

Hình ảnh thực tế của Asha 503 vừa được EVLeaks, một trong những nguồn thông tin đáng tin cậy nhất hiện nay về các sản phẩm bị rò rỉ sắp trình làng, đăng tải. Theo hình ảnh bị rò rỉ cho thấy Asha 503 có thiết kế với lớp vỏ nhựa bọc bên ngoài trong suốt, trong khi lớp nhựa bên trong vẫn mang nhiều màu sắc khác nhau đúng như đặc trưng của dòng điện thoại Asha của Nokia.

Nokia Asha 503 với vỏ nhựa trong suốt và camera cao cấp ảnh 1

Asha 503 với lớp vỏ nhựa trong suốt và camera kèm theo đèn flash LED
Nokia đã từng gọi kiểu thiết kế này là “dual-shot”, là lớp vỏ điện thoại 2 lớp, trong đó có một lớp trong suốt và một lớp nhựa nhiều màu sắc bên trong.
Theo hình ảnh bị rò rỉ cho thấy Asha 503 có thiết kế khá vuông vức và là một chiếc điện thoại thuần cảm ứng. Nhiều khả năng sản phẩm sẽ được hoạt động trên nền tảng Series 40 mới nhất dành cho dòng điện thoại Asha, được tối ưu dành cho cảm ứng và một vài tính năng nổi bật được “vay mượn” từ nền tảng MeeGo cũng do chính Nokia phát triển.
Một điều đặc biệt cho thấy Asha 503 được trang bị máy ảnh kèm theo đèn flash LED. Đây là chiếc điện thoại đầu tiên thuộc dòng Asha được trang bị đèn flash kèm theo máy ảnh. Theo giới thạo tin, Asha 503 sẽ được trang bị camera 5 megapixel với khả năng chụp ảnh không thua kém các loại smartphone tầm trung khác.
Asha 503 dự kiến sẽ xuất hiện với 6 màu sắc khác nhau, bao gồm đen, trắng, đỏ, xanh lá cây, xanh da trời và vàng. Sản phẩm dự kiến sẽ được Nokia trình làng tại sự kiện đặc biệt mà hãng sẽ tổ chức vào ngày 22/10 tới đây ở Abu Dhabi.
Ngoài Asha 503, nhiều khả năng Nokia sẽ trình làng thêm loạt 5 sản phẩm khác nhau (tổng cộng 6 sản phẩm được ra mắt) tại sự kiện vào ngày 22/10 này. Đáng chú ý và được kỳ vọng nhất hiện nay chính là chiếc smartphone màn hình cỡ lớn Lumia 1520 và chiếc máy tính bảng đầu tiên của Nokia với tên gọi Sirius (tên mã Lumia 2520).
Theo T.Thủy (Dân trí)

Đọc thêm