Nokia 7.2 chính thức ra mắt với cụm camera 48 MP

Nokia 7.2

Nokia 7.2 sở hữu cụm ba camera 48 MP, kết hợp giữa công nghệ Quad Pixel và ống kính Zeiss, mang đến trải nghiệm hình ảnh khác biệt, hỗ trợ chụp ảnh xóa phông trong nhiều điều kiện khác nhau.

Để kích thích sự tự do sáng tạo của người dùng, Nokia 7.2 cho phép làm mờ cả tiền cảnh và hậu cảnh để tạo ra hiệu ứng xóa phông tự nhiên nhất. Máy cho thời lượng sử dụng pin lên đến hai ngày, được tích hợp công nghệ PureDisplay và chế độ HDR.

Nokia 7.2 RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB sẽ được bán ra với mức giá 6,1 triệu đồng với hai màu xám băng giá và xám than chỉ. Phiên bản màu xanh lục bảo sẽ được bán tại thị trường Việt Nam từ tháng 10 với cùng mức giá.

Nokia 800 Tough

Nokia 800 Tough là chiếc điện thoại phổ thông bền bỉ và cứng cáp đầu tiên của HMD Global, máy không chỉ chống nước và bụi, mà còn được thiết kế để chịu được nhiệt độ khắc nghiệt, giúp chiếc điện thoại này trở thành người bạn đồng hành lý tưởng cho những người yêu thích công việc ngoại cảnh hay những chuyến du lịch mạo hiểm.

Nokia 800 Tough được trang bị tính năng Google Assistant, các ứng dụng phổ biến như WhatsApp và Facebook, kết nối 4G và nhiều hơn thế nữa. Điểm đặc biệt của chiếc điện thoại Nokia 800 Tough là việc đạt chuẩn độ bền quân đội MIL-STD-810G với khả năng hoạt động bình thường trong môi trường ẩm ướt, môi trường áp suất thấp hoặc chịu được ánh sáng mặt trời trực tiếp.

Hiện sản phẩm sẽ được bán ra vào đầu tháng 10 với mức giá 2,49 triệu đồng cho hai màu đen thép và cát sa mạc.

Nokia 110

Nokia 110 là chiếc điện thoại phổ thông, được tích hợp mọi thứ bạn cần để giải trí, bao gồm một máy nghe nhạc MP3, máy ảnh và đài FM. Nokia 110 cũng được cài sẵn trò chơi rắn săn mồi, thời lượng pin dài cho phép người dùng trò chuyện thâu đêm suốt sáng chỉ với một lần sạc.

Nokia 110 có thiết gần giống Nokia 105, tuy nhiên được cải tiến hơn về camera, trò chơi... Máy sẽ được bán ra với ba màu xanh, đen và hồng với mức giá 469.000 đồng vào đầu tháng 10.

Đọc thêm