Nokia 5.1 Plus chính thức được nâng cấp lên Android 9 Pie

Hệ điều hành Android 9 Pie mang đến hàng loạt tính năng mới cho người dùng sở hữu Nokia 5.1 Plus như App Actions và Digital Wellbeing.

Các tính năng nổi bật của Android 9 Pie

- App Actions - giúp bạn hoàn thành công việc nhanh hơn bằng cách dự đoán động thái tiếp theo và hiển thị những gợi ý phù hợp trên điện thoại.

- Slices - xác định thông tin có liên quan của các ứng dụng yêu thích để bạn dễ truy cập khi cần.

- Adaptive Battery - sử dụng tính năng linh hoạt để nhận biết các ứng dụng cần thiết và ưu tiên thời lượng pin cho các ứng dụng quan trọng.

- Adaptive Brightness - tự động điều chỉnh độ sáng của điện thoại cho phù hợp bằng hoạt động tương tác của bạn.

- New system navigation - tính năng của nút Home cung cấp các gợi ý và đề xuất thông minh (người dùng có thể tự điều chỉnh thay đổi).

Các tính năng nổi bật của Digital Wellbeing

- Dashboard - làm nổi bật thời gian sử dụng màn hình và số điện thoại, bao gồm số lần thiết bị đã được mở khoá và số lượng thông báo mà bạn nhận được.

- App Timers - đặt giới hạn thời gian khi sử dụng ứng dụng.

- Wind Down and Do Not Disturb - đặt thời gian biểu hằng ngày chuẩn bị sẵn trong điện thoại để bạn an tâm đi ngủ. Màn hình của bạn sẽ chuyển sang chế độ Grayscale, với chế độ “Do not Disturb” thiết bị sẽ tắt âm lượng thông báo khi bạn cần trước khi ngủ. Bạn có thể kích hoạt chế độ "không làm phiền" bất cứ lúc nào bạn muốn.

 

Đọc thêm