Nintendo 3DS không lo bị "đói" game

Nintendo 3DS không lo bị "đói" game ảnh 1

Máy chơi game Nintendo 3DS vẫn chưa chính thức ra mắt thị trường. Ảnh: Nydaily.

Để tránh lặp lại những khó khăn mà thị trường TV 3D hiện nay đang gặp phải là sự thiếu thốn về nội dung, dù còn chưa chính thức ra mắt, Nintendo 3DS, máy chơi game cầm tay đầu tiên trên thế giới hỗ trợ công nghệ 3D không dùng kính, đã nhận được sự cam kết hỗ trợ về nội dung từ nhà sản xuất trò chơi nổi tiếng trên thế giới, SEGA.

Trả lời trong một buổi phỏng vấn gần đây, Giám đốc điều hành SEGA, Naoya Tsurumi đã phát biểu về kế hoạch trong tương lai của công ty. Theo ông, SEGA đã nhận thấy được nhiều tiềm năng nằm ở mẫu máy chơi game cầm tay đầu tiên hỗ trợ 3D của Nintendo (hay còn gọi là Nintendo 3DS). Bởi vậy, hãng sản xuất trò chơi nổi tiếng của Nhật cam kết sẽ đầu tư một cách mạnh mẽ vào thị trường hình ảnh 3D không dùng kính.

Theo dự định, ngay trong năm 2010, SEGA sẽ phát hành từ 12 cho đến 15 tựa game khác nhau, tất cả đều được xây dựng trên nền tảng công nghệ 3D hiển thị trực tiếp và dành riêng Nintendo 3DS. Trong đó, dòng game SEGA nổi tiếng Sonic the Hedgehog 4 cũng sẽ xuất hiện.

Ngoài kế hoạch của SEGA, chắc chắn những khách hàng sở hữu Nintendo 3DS trong tương lai sẽ không phải chịu cảnh "đói" game 3D, bởi Nintendo còn là nhà sản xuất trò chơi hàng đầu thế giới chứ không đơn thuần là một hãng chỉ biết sản xuất các thiết bị chơi game.

Theo Ngân Lê (Sohoa)

Đọc thêm