Nintendo 3DS hút khách trong ngày đầu phát hành

Nintendo 3DS hút khách trong ngày đầu phát hành ảnh 1

Máy chơi game 3DS của Nintendo bắt đầu bán ra ở Nhật. Ảnh: Engadget.

Hôm 26/2, mẫu máy chơi game cầm tay 3DS của Nintendo đã chính thức phát hành tại Nhật, đây là thị trường đầu tiên trên thế giới bán ra sản phẩm này. Trong những ngày đầu tiên có mặt trên thị trường, báo cáo từ một số trang tin cũng cho biết Nintendo 3DS đã tỏ ra rất hút khách.

Theo Bloomberg, tại một số cửa hàng ở trung tâm mua sắm Akihabara (Tokyo, Nhật) đã có những hàng người xếp hàng mua 3DS lên tới 2.000 người. Trong khi tờ Wall Street Journal đưa tin, cũng có tới hàng trăm người đứng đợi xung quanh một cửa hàng ở khu Ikebukuro (Tokyo, Nhật) để được mua 3DS. Những điều này cho thấy mẫu máy chơi game hỗ trợ 3D đầu tiên trên thị trường đã được sự đón nhận khá nồng nhiệt của người dùng.

Trang Neikei tiết lộ thêm, trong ngày đầu tiên phát hành 3DS tại Nhật Nintendo đã xuất xưởng và chuyển đến cho các cửa hàng, đại lý bán lẻ 400.000 mẫu máy Nintendo 3DS.

Hiện tại, Nhật là thị trường bán Nintendo 3DS sớm nhất trên thế giới với mức giá 25.000 Yên (khoảng 305 USD) cho một sản phẩm. Trong khi phải một tháng sau đó, 26/3, người chơi tại Mỹ mới có cơ hội sở hữu 3DS, với mức giá 250 USD cho mỗi máy.

Theo Ngân Lê (Sohoa)

Đọc thêm