Nikon giới thiệu 4 sản phẩm dòng máy ảnh Coolpix

Nikon giới thiệu 4 sản phẩm dòng máy ảnh Coolpix ảnh 1

Nikon Coolpix A. (Nguồn: pocket-lint.com)
Đáng chú ý trong đợt trình làng này là mẫu máy ảnh L320 với thiết kế nhỏ gọn nhất, được trang bị cảm biến 16,1 Mpx kèm theo ống kính có khả năng zoom quang học 26x.

L320 có màn hình tinh thể lỏng (LCD) 3 inch ở mặt sau, sử dụng pin chuẩn AA thay vì dạng pin sạc thường được sử dụng trong phần lớn các loại máy ảnh kỹ thuật số hiện nay.

Tiếp theo là mẫu máy ảnh P3330, một phiên bản kế tiếp của P310 trước đây, với cảm biến hình ảnh 12,2 Mpx, ống kính Nikkor F1.8, khả năng zoom quang học 5x.

P3330 có màn hình LCD 3 inch cùng với tính năng định vị GPS, hỗ trợ kết nối không dây để kết nối với các thiết bị thông minh khác như điện thoại thông minh hay máy tính bảng.

Còn mẫu máy ảnh thứ ba là S3500, phiên bản thay thế cho S3300 trước đây, với thiết kế mỏng và đẹp mắt, kèm theo ống kính có khả năng zoom quang học 7x. S3500 được trang bị cả tính năng chỉnh sửa hình ảnh trực tiếp trên máy.

Nổi bật nhất là mẫu máy ảnh Coolpix A, chiếc máy ảnh du lịch đầu tiên thuộc dòng Coolpix của Nikon được trang bị cảm biến hình ảnh cỡ lớn DX-format.

Tương tự mẫu máy ảnh DSLR D7100 mới ra mắt gần đây của Nikon, Coolpix A cũng có cảm biến 16,2 Mpx kiểu mới, đã loại bỏ đi một tấm lọc quang học thường thấy trên hầu hết mẫu máy ảnh DSLR ngày nay. Điều này cho phép hình ảnh chụp được trở nên sắc nét và chi tiết hơn.

Coolpix A có ống kính fix 18,5mm với khẩu độ F2.8, kèm theo chuỗi ISO tối đa lên đến 25.600. Máy hỗ trợ cả khả năng quay video full HD 1080p kèm theo chụp ảnh định dạng RAW.

Hiện tại, Nikon vẫn chưa công bố giá bán và thời điểm tung ra bốn mẫu máy ảnh trên./.
Theo Anh Quân (TTXVN)

Đọc thêm