Những ứng dụng thu âm tốt nhất cho iPhone

Đầu tiên, bạn đánh dấu vào ô I accept rồi nhấn nút Continue, điền số điện thoại cá nhân vào ô trống. Ứng dụng cho bạn 0.3 USD để gọi điện thoại miễn phí và bạn có thể nhấn vào nút Buy ở góc trên, chọnEarn free credit để kiếm thêm thời gian sử dụng miễn phí. Ở đây có hai tùy chọn là Supersonics Ads OfferwallTapjoy Offerwall, bạn chỉ việc làm theo hướng dẫn như chơi game, chiến thắng một màn chơi hay thêm Skype Credit của ứng dụng để có thêm thời gian gọi điện thoại rất nhiều. Nếu chi phí không phải là vấn đề bạn quan tâm, bạn chỉ việc nhấn nút Buy Credit để mua theo các gói 5 USD, 10 USD, 19 USD hay 50 USD. 

Những ứng dụng thu âm tốt nhất cho iPhone ảnh 1

Để tiến hành gọi điện thoại miễn phí, bạn nhập số điện thoại vào ô trống hay nhấn nút để chọn trong danh bạ rồi nhấn nút Ready 3G màu xanh để gọi và ứng dụng sẽ tự động ghi âm lại cuộc gọi. Khi hoàn tất bạn nhấn nút End call để kết thúc cuộc gọi.

Những ứng dụng thu âm tốt nhất cho iPhone ảnh 2

Lịch sử cuộc gọi sẽ nằm trên thẻ History và các file thu âm đều nằm trong thẻ Recordings với các thông tin đầy đủ từ ngày, giờ, thời gian cuộc gọi cùng dung lượng file ghi âm. Bạn nhấn nút vào nút >, chọn Title để đổi tên file ghi âm, email để gửi mail, export để xuất ra các ứng dụng khác như Dropbox, Evernote, Recordings, Gmail… Để nghe lại file ghi âm cuộc gọi, bạn nhấn vào nút Play. 

Bạn đọc quan tâm có thể tải Call Recorder: https://goo.gl/0mve6h

Đọc thêm