Những ứng dụng bàn phím tốt nhất cho Android

Cách đơn giản nhất để thay đổi bàn phím mặc định là truy cập vào Settings > Language and Input > Current Keyboard (các tùy chọn này có thể thay đổi tùy vào phiên bản Android bạn đang sử dụng).
1) Fleksy (miễn phí)
Ứng dụng có thiết kế khá đơn giản, hỗ trợ nhiều chủ đề và tùy chọn để người dùng thay đổi giao diện bàn phím và màu sắc, tuy nhiên nếu bạn thích gõ chữ bằng cách trượt thì đây không phải là lựa chọn tốt nhất. Hiện tại thì phần mềm này đang được cung cấp miễn phí, tuy nhiên nếu muốn nâng cấp lên phiên bản cao hơn, người dùng cần phải trả 1,99 – 2,99 USD.

Những ứng dụng bàn phím tốt nhất cho Android ảnh 1

2) MessagEase (miễn phí)
Đây không phải là một bàn phím QWERTY truyền thống, thay vào đó, nó pha trộn giữa bàn phím cổ và hiện đại nên có phong cách cực kì lạ mắt. Nếu là lần đầu tiên sử dụng, hẳn là nhiều người sẽ cảm thấy khó khăn khi nó không có các phím quen thuộc, tuy nhiên khi đã quen rồi thì bạn có thể nhập chữ rất nhanh và chính xác. Bên cạnh đó, nhà phát triển tuyên bố họ có thể gõ lên đến 82 từ/phút, thay vì chỉ 50 từ/phút khi sử dụng cách gõ thông thường.

Những ứng dụng bàn phím tốt nhất cho Android ảnh 2

3) Swype (0,99 USD)
Swype chính là ứng dụng đang nắm giữ kỉ lục về tốc độ gõ, do đó nó được cài đặt rất rộng rãi trên nhiều thiết bị Android với hơn 250 triệu người sử dụng. Kể từ khi ra mắt, Swype đã có nhiều lần cập nhật và bổ sung thêm tùy chọn kiểm tra chính ta, chuyển văn bản thành giọng nói và nhiều hơn thế nữa.

Những ứng dụng bàn phím tốt nhất cho Android ảnh 3

4) Minuum (miễn phí 30 ngày)
Toàn bộ bàn phím sẽ được nén vào một hàng nhỏ nằm ở dưới cùng của màn hình, và khi người dùng cần thì nó sẽ biến thành một bàn phím truyền thống có kích thước tùy biến tùy từng thiết bị. Tính năng hay nhất của Minuum chính là khả năng tiên đoán và tốc độ gõ phím bằng cách trượt rất nhanh.

Những ứng dụng bàn phím tốt nhất cho Android ảnh 4

5) SwiftKey (miễn phí)
SwiftKey là ứng dụng bàn phím đã có mặt từ rất lâu trên Android, và nó luôn đi đầu kể từ khi ra mắt vào mùa hè năm 2010. So với bàn phím mặc định của Google thì SwiftKey tốt hơn nhiều, hỗ trợ khả năng tiên đoán văn bản cực kì chính xác bởi ứng dụng có khả năng học những thói quen của người dùng.

Những ứng dụng bàn phím tốt nhất cho Android ảnh 5

Đọc thêm