Những thiết bị âm thanh tại nhà "đỉnh nhất" theo từng tiêu chí

Receiver, loa cỡ trung, hệ thống rạp hát Blu-ray, loa thanh là những thiết bị âm thanh tại nhà tốt nhất theo đánh giá của tạp chí điện tử Cnet ở từng tiêu chí.

Pioneer VSX-1019AH-K, AV receiver cỡ trung tốt nhất

Những thiết bị âm thanh tại nhà "đỉnh nhất" theo từng tiêu chí ảnh 1

Pioneer VSX-1019AH-K.

VSX-1019AH-K là mẫu receiver được Pioneer thiết kế với các tính năng và hệ thống cổng USB tương thích với iPod của Apple. Người dùng chỉ cần cắm iPod tới VSX-1019AH-K thông qua cáp kết nối, thưởng thức và tùy chỉnh bộ sưu tập nhạc của mình thông qua giao diện sử dụng đồ họa. Với 4 cổng HDMI, khả năng kích tín hiệu video analog 1080p và chất lượng âm thanh ngọt ngào, Cnet đánh giá VSX-1019AH-K là sự kết hợp hoàn hảo giữa các tính năng và hiệu quả trình diễn.

Tại Việt Nam, receiver này có giá bán gần 20 triệu đồng.

Samsung HT-BD1250, hệ thống rạp hát Blu-ray tại nhà giá hợp lý nhất

Những thiết bị âm thanh tại nhà "đỉnh nhất" theo từng tiêu chí ảnh 2

Samsung HT-BD1250.

Samsung HT-BD1250 ngoài khả năng chạy đĩa Blu-ray còn có thể truyền tải dữ liệu đa phương tiện từ các dịch vụ Netflix và Pandora, đi kèm với âm thanh và hình ảnh chất lượng hoàn hảo. Với giá khoảng trên dưới 500 USD (ở Việt Nam có giá trên 23 triệu đồng), BD1250 được đánh giá là hệ thống home theater Blu-ray giá trị nhất so với số tiền phải bỏ ra.

Aperion Intimus 4T Hybrid SD, bộ loa vòm tầm trung vừa tiền nhất

Những thiết bị âm thanh tại nhà "đỉnh nhất" theo từng tiêu chí ảnh 3
Aperion Intimus 4T Hybrid SD.

Dàn loa Aperion Intimus 4T Hybrid SD tuy có vóc dáng nhỏ bé hơn các mẫu loa cột nhưng không vì thế bạn có thể coi thường sức mạnh âm thanh của chúng. Với chiều cao khoảng 86 cm, chiều rộng hơn 12 cm, bộ loa có thể đặt vừa vặn vào những phòng nghe kích thước nhỏ. Ngoài ra, với hệ thống này, người mua cũng có thể lựa chọn một trong 3 mẫu loa siêu trầm kèm theo với kích thước 8, 10 hoặc 12 inch.

Dàn âm thanh Aperion Intimus 4T Hybrid SD có giá bán hơn 1.500 USD (chưa có giá tại Việt Nam).

Sony HT-CT100, loa thanh tốt nhất dưới 300 USD

Những thiết bị âm thanh tại nhà "đỉnh nhất" theo từng tiêu chí ảnh 4

Sony HT-CT100.

Nếu không có đủ chỗ để chứa được một hệ thống âm thanh vòm 5.1 đồ sộ, hoặc không muốn phải đi những sợi dây cáp loằng ngoằng, bạn có thể sử dụng hệ thống loa thanh âm thanh vòm giả lập 5.1 của Sony.

Với một loa siêu trầm đi kèm, Sony HT-CT100 là bộ loa thanh đáng giá theo ý kiến của Cnet. Việc tích hợp kèm với một ampli bên trong và hỗ trợ tới 3 nguồn phát HDMI, khách hàng khi sở hữu model soundbar này của Sony sẽ không cần phải bận tâm tới các thiết bị AV receiver khác nữa.

Theo Tuấn Anh (Sohoa)

Đọc thêm