Những thay đổi trên Acer Liquid Metal

Những thay đổi trên Acer Liquid Metal ảnh 1

Acer Liquid Metal có phần ốp lưng máy bằng chrome siêu nhẹ.

So với những sản phẩm tiền nhiệm như Liquid/Liquid E và cả phiên bản đặc biệt Ferrari, Acer Liquid Metal mới có mặt trên thị trường với giá 10.999.000 đồng được đánh giá cao hơn về mặt thiết kế. Duy trì kiểu bo tròn nhẹ ở cả mặt trước và sau nhưng Acer đã thay phần ốp lưng máy bằng chất liệu chrome siêu nhẹ (từ đó cũng hình thành nên tên gọi Liquid Metal – kim loại). Bộ đèn LED thông báo trạng thái (cuộc gọi nhỡ, tin nhắn chưa đọc và tình trạng pin) nằm ở trên đỉnh máy là điểm nhấn thú vị của Acer Liquid Metal. Để tạo thêm sự khác biệt, model mới có hai phiên bản màu khá "độc": bạc ánh xanh và nâu cà phê.

Những thay đổi trên Acer Liquid Metal ảnh 2

Màn hình cảm ứng điện dung 3,6 inch.

Chiếm trọn mặt trước của Acer Liquid Metal là màn hình cảm ứng điện dung kích thước 3,6 inch, cho độ phân giải đến 840 x 480 pixel. Hình ảnh hiển thị rất tốt, rực rỡ, sắc nét và ít bị ảnh hưởng bởi ánh nắng mặt trời. Chất lượng cảm ứng cũng được cải tiến, nhạy hơn, chính xác hơn và hỗ trợ đa điểm. Người dùng có thể tùy chỉnh độ nhạy của màn hình cảm ứng này theo ba cấp độ khác nhau.

Những thay đổi trên Acer Liquid Metal ảnh 3

Máy dùng chip Qualcomm Scorpion MSM7230 tốc độ 800 MHz.

Acer Liquid Metal sở hữu vi xử lý Scorpion MSM7230 của thương hiệu Qualcomm có tốc độ 800 MHz. Đây là dòng sản phẩm mới nhất dựa trên nền tảng 45nm nên cho tốc độ thực thi nhanh hơn cả các chip 1GHz đời trước. Cùng với bộ đôi RAM / ROM cùng dung lượng 512 MB, Liquid Metal trở thành chiếc smartphone mạnh nhất của Acer tính đến thời điểm hiện nay, đủ sức chạy các ứng dụng và game 3D mới nhất trên hệ điều hành Android 2.2 được cài đặt sẵn.

Những thay đổi trên Acer Liquid Metal ảnh 4

Camera 5 Megapixel.

Các tính năng giải trí dành cho Liquid Metal cũng được Acer chăm chút kỹ lưỡng, bao gồm máy ảnh số 5 Megapixel hỗ trợ chống rung, nhận diện gương mặt/nụ cười, tự động lấy nét, đèn flash LED và cả tính năng quay phim chuẩn HD. Máy hỗ trợ xem phim chuẩn HD nhờ vào chip đồ hoạ (GPU) Adreno 205 và âm thanh vòm Dolby Mobile. Người dùng có thể kết nối vào mạng thông qua mạng 3G với tốc độ lên đến 14,4 Mb/giây và WiFi 802.11 chuẩn b/g/n.

Theo Mã Siêu (Sohoa)

Đọc thêm