Những smartphone tầm giá 3 triệu cho mùa mua sắm cuối năm

Những smartphone tầm giá 3 triệu cho mùa mua sắm cuối năm ảnh 1

Lumia 520, chiếc điện thoại Windows Phone 8 bán chạy của Nokia.

Nokia Lumia 520 

Lumia 520 có mức giá tham khảo 3 triệu đồng đạt được doanh số khá tốt trong năm qua. Máy có kiểu dáng vuông vắn chắc chắn với nắp lưng nhiều màu sắc, được trang bị màn hình 4 inch độ phân giải 800 x 480, bộ vi xử lý lõi kép tốc độ 1 GHz, RAM 512 MB, bộ nhớ trong 8 GB, pin 1.430 mAh, camera chính 5 megapixel (không hỗ trợ flash LED). Máy không tích hợp camera trước, hoạt động trên nền hệ điều hành Windows Phone 8.

Samsung Galaxy Trend 

Máy có giá tham khảo 3,2 triệu đồng, sở hữu thiết kế nhỏ gọn và khá nhẹ với lớp vỏ chống bám vân tay. Galaxy Trend dùng bộ vi xử lý lõi đơn tốc độ 1 GHz, RAM 768 MB, chip đồ họa Adreno 200, camera chính 5 megapixel, pin 1.500 mAh và bộ nhớ trong 4 GB.

Những smartphone tầm giá 3 triệu cho mùa mua sắm cuối năm ảnh 2

Samsung Galaxy Trend hợp với các tác vụ nhẹ như lướt web, nhắn tin gọi điện miễn phí.

Với cấu hình thuộc tầm thấp, Galaxy Trend hợp với những người dùng có nhu cầu sử dụng đơn giản với các thao tác lướt web hay nghe gọi bằng các phần mềm nhắn tin, gọi điện miễn phí. 

Sony Xperia E

Là smartphone giá rẻ đầu tiên của Sony (khoảng 3 triệu đồng), Xperia E được trang bị màn hình 3,5 inch, độ phân giải 320 x 480 pixel, chip đơn nhân 1 GHz, RAM 512 MB, bộ nhớ trong 4 GB, camera 3,2 megapixel, không tích hợp flash.

Những smartphone tầm giá 3 triệu cho mùa mua sắm cuối năm ảnh 3

Sony Xperia E, model giá rẻ đầu tiên của Sony.

Máy dùng hệ điều hành Android 4.0, hướng đến những người mới chuyển qua sử dụng smartphone với những tính năng cơ bản được đáp ứng tạm đủ.

LG Optimus L5 Dual 

Sản phẩm mới của dòng L5 có thiết kế đơn giản, hỗ trợ 2 SIM 2 sóng và thay đổi một vài chi tiết so với bản chỉ dùng một SIM. Tuy cũng sử dụng bộ vi xử lý lõi đơn nhưng Optimus L5 Dual tỏ ra hơi "đuối" với những model kể trên với xung nhịp chỉ 800 MHz. Máy được trang bị RAM 512 MB, bộ nhớ trong 4 GB, camera 5 megapixel và hoạt động trên nền tảng Android 4.0.

Những smartphone tầm giá 3 triệu cho mùa mua sắm cuối năm ảnh 4

LG Optimus L5 Dual được trang bị chip lõi đơn tốc độ trung bình.

HKPhone RACER

Được bán với giá 3,2 triệu đồng, RACER sử dụng chip lõi tứ thế hệ mới 1,3 GHz, GPU Mali-400MP, RAM 1 GB cho điểm hiệu năng tương đương những chiếc smartphone 9 triệu đồng.

Những smartphone tầm giá 3 triệu cho mùa mua sắm cuối năm ảnh 5

RACER, smartphone hiếm hoi sở hữu chip lõi tứ trong tầm giá 3 triệu.

Máy được trang bị màn hình kích thước 4,7 inch, độ phân giải 960 x 540 pixel, bộ đôi camera 8 và 5 megapixel với khả năng quay video full HD 1080p cùng các công nghệ tiên tiến như OTG, HDMI không dây. Độ bền sản phẩm cũng đã được kiểm chứng qua việc thả rơi hay ném mạnh vào tường.

Máy đang được bán tại hơn 120 showroom của HKPhone trên toàn quốc với giá hấp dẫn 3,2 triệu đồng cùng chế độ bảo hành 15 tháng và cam kết cho phép khách hàng đổi trả máy trong vòng 3 ngày. 

Theo Minh Trí (VNE)

Đọc thêm