Những smartphone cao cấp giảm giá mạnh tại Việt Nam

Dell Streak 5 (Giá hiện tại: 10,4 triệu đồng)

Những smartphone cao cấp giảm giá mạnh tại Việt Nam ảnh 1

Streak 5. Ảnh: Dell.

Streak 5 là máy tính bảng đầu tiên của Dell và được coi là smartphone có màn hình "khổng lồ" lên đến 5 inch. Sản phẩm hỗ trợ tính năng đàm thoại, nhắn tin và được phân phối tại Việt Nam vào cuối năm ngoái với mức giá 15 triệu đồng. Trong vài tháng gần đây, giá của model này đã giảm mạnh xuống hơn 4 triệu đồng. Sản phẩm sử dụng chip tốc độ 1 GHz, RAM 512 MB, chụp ảnh 5 megapixel và quay video HD.

LG Optimus 7 (Giá hiện tại: 10 triệu đồng)

Những smartphone cao cấp giảm giá mạnh tại Việt Nam ảnh 2

LG Optimus 7. Ảnh: K.C.

LG Optimus 7 là một trong những smartphone chạy Windows Phone 7 đầu tiên được phân phối ở Việt Nam. Chỉ trong tháng 3, giá của máy đã hạ xuống tận 3 triệu đồng. Sản phẩm sử dụng chip tốc độ 1 GHz, RAM 512 MB, bộ nhớ trong 16 GB, chụp ảnh 5 "chấm" và quay phim HD.

Motorola Milestone (Giá hiện tại: 7,8 triệu đồng)

Những smartphone cao cấp giảm giá mạnh tại Việt Nam ảnh 3

Điện thoại Milestone. Ảnh: Motorola.

Giá của điện thoại Motorola Milestone trong tháng qua đã hạ thêm 1 triệu đồng. Sản phẩm có màn hình cảm ứng 3,7 inch độ phân giải 480 x 854 pixel, chip ARM Cortex A8 550 MHz, bàn phím cứng Qwerty trượt. Những thông số khác bao gồm camera 5 megapixel và hai đèn flash LED cho hình ảnh đẹp trong điều kiện thiếu ánh sáng, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài 32 GB, kết nối 3G, GPS, Wi-Fi.

Nokia N97 (Giá hiện tại: 8,5 triệu đồng)

Những smartphone cao cấp giảm giá mạnh tại Việt Nam ảnh 4

Smartphone N97. Ảnh: Nokia.

Chiếc điện thoại 2 năm tuổi Nokia N97 vẫn được bán ở Việt Nam. Giá của nó đã hạ 1 triệu đồng so với tháng trước. Sản phẩm sử dụng màn hình cảm ứng điện trở cỡ 3,5 inch, chip 434 MHz, RAM 12 MB và chụp ảnh 5 megapixel.

Ngoài 4 smartphone trên, máy tính bảng Samsung Galaxy Tab (có khả năng gọi điện, nhắn tin) cũng giảm giá mạnh trong thời gian gần đây. Vào giữa tháng 3, giá của máy đã giảm 4 triệu so với thời điểm ra mắt và tiếp tục hạ thêm 1 triệu đồng nữa cách đây mấy hôm. Sản phẩm sử dụng màn hình LCD 7 inch, bộ vi xử lý 1 GHz, chạy hệ điều hành Android của Google phiên bản 2.2.

Những smartphone cao cấp giảm giá mạnh tại Việt Nam ảnh 5

Samsung Galaxy Tab giá chỉ còn 10,9 triệu đồng.

(Giá tham khảo tại thị trường Hà Nội)

Theo Thế Mạnh (VNE)

Đọc thêm