Những sản phẩm công nghệ chào đón Giáng sinh

Galaxy Note 10.1 (2014)

Những sản phẩm công nghệ chào đón Giáng sinh ảnh 1

Phiên bản 2014 được ra mắt hồi cuối tháng 9 vừa qua được xem là phiên bản “lột xác” hoàn toàn so với Galaxy Note 10.1 thế hệ đầu tiên ra mắt vào năm ngoái. Không chỉ có sự cải thiện về cấu hình bên trong, Galaxy Note 10.1 cũng được nâng cấp về độ phân giải màn hình lên thành 2560x1600.
Bên cạnh đó, cây viết S-Pen đi kèm sản phẩm, đặc trưng của dòng Galaxy Note, cũng đã được cải thiện nhiều về tính năng, bao gồm cả những tính năng phục vụ cho giải trí lẫn công việc. Tính năng đa nhiệm trên Galaxy Note 10.1 2014 cũng được nâng cấp để trở nên hữu ích và tiện dụng hơn.
Nhìn chung, Samsung đã làm rất tốt để “lột xác” Galaxy Note 10.1 2014 thành một chiếc máy tính bảng cao cấp. Sản phẩm xứng đáng được xếp vào danh sách những chiếc máy tính bảng tốt nhất năm 2013. Đây được xem là món quà phù hợp để gửi tặng cho những ai yêu thích một sản phẩm vừa đáp ứng được nhu cầu giải trí vừa đáp ứng các yêu cầu cho công việc.
iPhone 5S

Những sản phẩm công nghệ chào đón Giáng sinh ảnh 2

Năm 2013 là năm đầu tiên Apple ra mắt 2 phiên bản iPhone đồng thời, tuy nhiên iPhone 5C được xem là một “thảm họa công nghệ” của năm qua càng làm tăng thêm sự thành công và chú ý vào iPhone 5S.
Vẫn giữ nguyên màn hình 4-inch và kiểu thiết kế của iPhone 5, điểm khác biệt của iPhone 5S với “người tiền nhiệm” chính là cảm biến vân tay tích hợp vào nút Home, bộ xử lý A7 cấu trúc 64-bit và camera với đèn flash kép 2 tông màu.
Các sản phẩm của Apple nói chung và đặc biệt iPhone luôn là sản phẩm rất được yêu thích tại Việt Nam. Bên cạnh phong cách thiết kế, hiệu năng sử dụng thì thương hiệu của Apple cũng là lý do để các sản phẩm của Apple luôn “hot”. Và dĩ nhiên, nếu có điều kiện thì một chiếc iPhone 5S luôn là món quà hấp dẫn dành cho bất kỳ ai trong mọi dịp.
Galaxy Gear

Những sản phẩm công nghệ chào đón Giáng sinh ảnh 3

Nếu người mà bạn muốn tặng quà đã sở hữu một chiếc smartphone thuộc dòng Galaxy của Samsung như Galaxy S3, Galaxy S4, Galaxy Note 2 hay Galaxy Note 3… thì chiếc đồng hồ thông minh Galaxy Gear sẽ là một món quà phù hợp. 
Với chiếc đồng hồ thông minh này, người dùng sẽ có thêm một phụ tá để dễ dàng theo dõi các cập nhật từ smartphone, trả lời hoặc từ chối cuộc gọi… mà không cần phải lấy smartphone ra khỏi túi quần của mình. Ngoài ra, Galaxy Gear cũng được tích hợp camera để người dùng có thể nhanh chóng chụp ảnh khi cần.
Nexus 7 (2013)

Những sản phẩm công nghệ chào đón Giáng sinh ảnh 4

Cũng giống Galaxy Note 10.1 (2014), phiên bản mới của Nexus 7 có một sự nâng cấp đáng kể về cấu hình bên trong và độ phân giải của màn hình. Máy vẫn có màn hình 7-inch nhưng nâng cấp độ phân giải lên thành 1900x1200, cho mật độ điểm ảnh lên đến 323ppi.
Ngoài ưu điểm về cấu hình mạnh và giá rẻ, Nexus 7 còn có ưu điểm sử dụng nền tảng Android gốc của Google, nghĩa là mỗi khi có bản nâng cấp Android mới, Nexus 7 sẽ nhận được bản nâng cấp tức thì mà không cần phải chờ phiên bản Android đặc biệt do các hãng sản xuất đưa ra như các sản phầm khác.
Nhìn chung Nexus 7 là cái tên sáng nhất trong phân khúc máy tính bảng cỡ nhỏ và giá rẻ nhưng vẫn đáp ứng được cấu hình mạnh để phục vụ các yêu cầu của người dùng.
Lumia 1020

Những sản phẩm công nghệ chào đón Giáng sinh ảnh 5

Ngày càng nhiều người lựa chọn việc chụp ảnh từ smartphone hơn là việc sở hữu một chiếc camera riêng biệt. Do vậy, nếu lựa chọn một món quà tặng cho người yêu thích chụp ảnh nhưng không đòi hỏi quá cao và chuyên nghiệp thì Lumia 1020 sẽ là sự lựa chọn phù hợp.
Điểm nhấn ấn tượng nhất trên chiếc smartphone này chính là camera với độ phân giải lên đến 42 megapixel sử dụng công nghệ PureView, cho chất lượng ảnh chụp đẹp, ngay cả với những hình ảnh chụp trong điều kiện thiếu sáng.
Nhìn chung, không quá khi xem Lumia 1020 đang là chiếc smartphone chụp ảnh đẹp nhất hiện nay.
Theo T.Thủy (Dân trí)

Đọc thêm