Những phụ kiện độc đáo cho người dùng iPhone

1. Mở rộng bộ nhớ iPhone

Khi mà dung lượng 16 GB trên iPhone, iPad không còn đáp ứng được thì việc chọn một chiếc USB lưu trữ là giải pháp cần thiết. Theo khảo sát thực tế tại các cửa hàng, mức giá chênh lệch giữa phiên bản iPhone 16 GB và 64 GB thường rơi vào khoảng 4 triệu đồng. Đây là một số tiền không hề nhỏ, do đó nhiều người thường chọn giải pháp mua iPhone có dung lượng thấp rồi xài thêm các thiết bị mở rộng bên ngoài.

Xem thêm: 5 phụ kiện công nghệ không thể thiếu khi đi du lịch - Sạc dự phòng, ổ cắm đa năng, loa không dây là một trong những phụ kiện công nghệ không thể thiếu khi đi du lịch. 

Hiện tại người dùng có thể chọn mua một số loại USB gắn ngoài như iXpand, MyFlash, iShowFast… Với thiết kế đặc biệt, cho phép kết nối với iPhone hoặc iPad ngay cả khi đang sử dụng case bảo vệ. Thiết bị có hai cổng kết nối gồm Lightning và USB 3.0, hỗ trợ sao lưu danh bạ, hình ảnh và phục hồi dữ liệu chỉ với một cú chạm mà không cần cắm dây lằng nhằng. Đặc biệt, nó còn bao gồm tính năng mã hóa bằng mật khẩu, nếu lỡ thiết bị có rơi vào tay người khác thì họ cũng không thể xem được dữ liệu. iXpand hiện tại có bốn phiên bản khác nhau, trải dài từ 16 GB cho đến 128 GB, giá bán dao động trong khoảng 1,2-3,5 triệu đồng.

2. Đèn flash trợ sáng

Đèn flash tích hợp sẵn trên smartphone thường có độ sáng khá yếu, do đó người dùng nên trang bị thêm đèn flash gắn ngoài thông qua cổng cắm tai nghe 3,5 mm hoặc Bluetooth. Một số phụ kiện còn đi kèm với phần mềm riêng, cho phép bạn thiết lập các thông số tùy ý và chụp selfie đẹp hơn trong điều kiện thiếu sáng. 

3. Ống kính gắn ngoài

Về cơ bản, ống kính tích hợp sẵn trên smartphone thường không có khả năng chụp cận cảnh (macro) hoặc góc rộng. Trong trường hợp này, bạn cần phải mua thêm ống kính gắn ngoài với mức giá dao động trong khoảng vài trăm ngàn, có rất nhiều thương hiệu để lựa chọn như Orea, Aukey…

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết cho nhiều người cùng biết hoặc để lại bình luận khi gặp rắc rối trong quá trình sử dụng.

Xem thêm: Ứng dụng giúp tăng tốc smartphone và tiết kiệm pin - Nếu đang sử dụng smartphone đời cũ (phần cứng và dung lượng lưu trữ thấp), bạn sẽ thấy thiết bị hoạt động rất ì ạch khi mở Facebook, Messenger, Prisma… hoặc các ứng dụng đời mới. Làm thế nào để cải thiện tình trạng trên? 

 

Đọc thêm