Những phụ kiện độc đáo cho iPhone, iPad

Đầu đọc thẻ nhớ kiêm cổng USB

Thiết bị rất nhỏ gọn, màu trắng thời trang.

Thiết bị rất nhỏ gọn, màu trắng thời trang.

Connection Kit là phụ kiện rất nhỏ gọn dành cho máy tính bảng iPad và cả điện thoại iPhone, xuất xứ từ Trung Quốc.Sử dụng thiết bị, người dùng có thể dễ dàng kết nối trực tiếp với USB hoặc thẻ nhớ SD/MS/TF để lấy file ảnh kỹ thuật số, video.

Hiện nay loại dành cho iPad mini, iPhone 5, 5S dùng cáp Lightning 8 chân có giá khoảng 190.000 đồng, còn loại dành cho iPhone 4S, iPad 2 sử dụng cổng 30 chân thông thường có giá 90.000 đồng.

VooMote Zapper

VooMote.

VooMote.

Thiết bị có tên Voomote Zapper (của Anh) có thể biến iPhone, iPad, iPod Touch chạy hệ điều hành iOS từ 5.0 của Apple thành những chiếc điều khiển từ xa dùng cho các thiết bị điện tử trong gia đình.

Những phụ kiện độc đáo cho iPhone, iPad ảnh 3

Khi kết nối với iPhone.

Khi kết nối với iPhone, iPad, iPod Touch đã được cài phần mềm Voomote Zapper miễn phí trên App Store qua cổng sạc 30 chân (có thể kết nối với cổng 8 chân thông qua dock chuyển đổi), thiết bị này sẽ sử dụng bộ thu phát sóng hồng ngoại tích hợp sẵn bên trong để truyền nhận tín hiệu, cho phép điều khiển tivi, đầu Blu-ray...

Hiện nay tại thị trường trong nước, thiết bị được bán với giá từ 1,2 – 1,3 triệu đồng tuỳ nơi.

Vỏ ngoài chịu được lực va đập mạnh cho iPhone 5, 5S

Những phụ kiện độc đáo cho iPhone, iPad ảnh 4

Vỏ bảo vệ có kiểu dáng hầm hố.

Đây là loại vỏ ngoài bảo vệ dã chiến với thiết kế gồm 2 lớp, một lớp cao su chống sốc phía trong và lớp thân vỏ kim loại phía ngoài để bảo vệ an toàn cho iPhone 5, 5S khi không may khi bị rơi xuống đất, va đập, rơi xuống nước, nhiều bụi… trong những  chuyến du ngoạn, khi đi công trường lao động.

Loại vỏ này có giá bán 550.000 – 650.000 đồng.

Thiết bị Bluetooth giúp iPhone chơi nhạc, đàm thoại rảnh tay trên xe hơi

Những phụ kiện độc đáo cho iPhone, iPad ảnh 5

Thiết bị rất nhỏ gọn.

Đây là thiết bị sử dụng sóng Bluetooth 3.0 giúp iPhone có thể kết nối không dây với hệ thống loa trên xe hơi thông qua cổng AUX để đàm thoại rảnh tay thông qua Mic gắn sẵn hoặc chơi nhạc từ iPhone.

Thiết bị hỗ trợ bán kính lên tới 10m, pin tích hợp bên trong có thể nghe nhạc, đàm thoại liên thục 7 tiếng, thời gian chờ nên tới 150 giờ.

Giá bán thiết bị: khoảng 800.000 đồng.

Theo H.P (ICTnews)

Đọc thêm