Những PDA phone “siêu mẫu”

Điều này dễ hiểu bởi PDA phone hay smartphone tích hợp nhiều tính năng nên không thể mỏng đến mức không tưởng được. Tuy nhiên, các nhà sản xuất đang cố gắng hết sức để làm thanh mảnh các sản phẩm của mình. Sau đây là những PDA phone mỏng manh nhất hiện nay.

1. HTC Touch Diamond

Touch Diamond chỉ mỏng 11,3mm và được trang bị màn hình VGA rộng 2,8 inch, hỗ trợ kết nối HSDPA, tích hợp GPS, bộ nhớ trong 4GB và camera 3 megapixel. Chiếc điện thoại này mang là sự kết hợp giữa chức năng giải trí và công việc, cho phép người dùng truy cập hình ảnh, tin nhắn, e-mail, ảnh, music… với những giao diện sống động.

Những PDA phone “siêu mẫu” ảnh 1

Đáng tiếc điện thoại không có khe cắm thẻ nhớ microSD, tuổi thọ pin yếu, không có giắc cắm audio mini.

Kích thước: 102 x 51 x 11.3mm

2. HTC Touch HD

Những PDA phone “siêu mẫu” ảnh 2

Touch HD có thiết kế đẹp, bắt mắt và được vinh danh là điện thoại Windows Mobile sexy nhất hiện nay với “thân hình” mỏng 12mm. Máy được trang bị có màn hình 3,2 inch, độ phân giải 480x800 pixel và camera 5 megapixel, sử dụng RAM 288MB, vi xử lý Quallcomm MSM7201a tốc độ 528MHz. Với cấu hình này, Touch HD mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng trên giao diện TouchFLo. Giao diện không bị nháy, không vấp khi người dùng di chuyển menu chức năng.

Kích thước: 115 x 62.8 x 12mm

3. Samsung Omnia SGH-i900

Omnia hỗ trợ HSDPA, được tích hợp camera 5 megapixel cùng autofocus và chạy hệ điều hành Windows Mobile 6.1. Máy sử dụng vi xử lý 624MHz Marvell, RAM 128MB và có chức năng phản hồi xúc giác (haptic) - nhận diện lệnh bấm trên màn hình. Ngoài ra, điện thoại này có cảm biến quang để điều khiển nút chỉnh hướng.

Những PDA phone “siêu mẫu” ảnh 3

Ngoài ra, Omnia còn hỗ trợ kết nối Wi-Fi; hệ thống GPS (A-GPS); USB 2.0; và Bluetooth 2.0. Giắc audio 3.5mm, máy nghe nhạc và chỉnh sóng FM.

Kích thước: 112 x 56.9 x 12.5mm.

4. LG KS20

Kiểu dáng đẹp mỏng manh, ấn tượng như điện thoại thời trang LG Prada, KS20 sở hữu một màn hình cảm ứng bóng bẩy, hỗ trợ công nghệ dữ liệu tốc độ cao HSDPA 3,6Mb/giây. Ngoài ra, điện thoại LG hỗ trợ kết nối không dây Wi-Fi. LG-KS20 được trang bị camera 2 megapixel, Bluetooth và máy nghe nhạc MP3. Máy có tuổi thọ pin khá ấn tượng và có bộ adapter để cắm tai nghe 3,5mm.

Những PDA phone “siêu mẫu” ảnh 4

Đáng tiếc, điện thoại không được tích hợp hệ thống GPS, không có phần mềm đi kèm không có ứng dụng nhập text để người dùng tiện lợi hơn khi soạn thảo văn bản, chỉ cần dùng một tay.

Kích thước: 99.8 x 58 x 12.8mm

5. Samsung SGH-i780

i780 là điện thoại đầu tiên được trang bị chuột quang cảm ứng, máy cũng hỗ trợ kết nối HSDPA, 3G và EDGE. Máy còn có đến hai camera: 2 megapixel và camera VGA dùng để thực hiện cuộc gọi video. Bàn phím đầy đủ QWERTY dễ sử dụng, hệ thống định vị GPS, Speakerphone. Máy có thể in ảnh trực tiếp từ điện thoại.

Những PDA phone “siêu mẫu” ảnh 5

Tuy nhiên, màn hình của máy hoạt động không tốt với các chương trình của bên thứ 3, phím joystick không nhạy.

Kích thước: 115.9 x 61.3 x 12.9mm.

Theo Dân Trí/CNet

Đọc thêm