Những mẫu tai nghe hấp dẫn trên Amazon

Dưới đây là danh sách những mẫu tai nghe hiện đang bán chạy nhất trên Amazon:

Những mẫu tai nghe hấp dẫn trên Amazon ảnh 1

Tai nghe chống ồn JBuds J2 của Jlab có giá từ 12,99 USD cho đến 19,99 USD tùy vào từng màu sắc. Tai nghe cho chất lượng âm thanh sống động, chi tiết, đáp ứng tốt ở tần số thấp. JBuds J2 tương thích với tất cả các thiết bị phát nhạc có giắc 3,5 mm.

Những mẫu tai nghe hấp dẫn trên Amazon ảnh 2

Tai nghe chống ồn (in-ear) Groove của Lift Audio có vỏ ngoài được làm bằng vật liệu kim loại và được Amazon bán với giá 9,99 USD. Groove cho chất lượng âm thanh rõ ràng ở các tần số cao và khá chi tiết với ở âm tần trung.


Những mẫu tai nghe hấp dẫn trên Amazon ảnh 3

Mẫu tai nghe dạng móc vào vành tai Skullcandy chỉ có 4,99 USD. Skullcandy bao gồm loa con đường kính 15 mm, tần số đáp ứng trong khoảng 18 Hz đến 20.000 Hz, đi kèm dây nối dài 1,2 mét và giắc 3,5 mm.

Những mẫu tai nghe hấp dẫn trên Amazon ảnh 4

Jbud là sản phẩm thứ hai của Jlab lọt vào danh sách những mẫu tai nghe bán chạy nhất trên Amazon. Jbud được Amazon bán với giá 9,95 USD. Mút tai được làm bằng Silicon và tương đối thoải mái khi sử dụng. Theo giới thiệu, Jbud cho chất lượng âm thanh rõ ràng và có âm bass sâu.

Những mẫu tai nghe hấp dẫn trên Amazon ảnh 5

Là sản phẩm có giá đắt thứ hai trong số những mẫu tai nghe đang bán chạy trên Amazon, Snugfit Altec Lansing UHP336 có giá 39,95 USD. UHP336 có mút silicon tạo cảm giác thoải mái khi đeo, có khả năng chống ồn tốt. Tai nghe Altec Lansing cho âm thanh ở tần số cao được mở rộng và phát tiếng bass khá êm.

Những mẫu tai nghe hấp dẫn trên Amazon ảnh 6

Coby CVE92 được thiết kế theo dạng đút tai nhưng siêu nhẹ và mỏng. Tai nghe cho chất lượng âm thanh trầm sâu, được tái tạo thông qua hệ thống loa con 10 mm. Coby CVE92 được Amazon bán với giá 4,99 USD.

Những mẫu tai nghe hấp dẫn trên Amazon ảnh 7

Etymotic ER6i có giá 59,95 USD (đắt nhất trong danh sách), thiết kế nhẹ, đi kèm với bao đựng tai nghe và có khả năng khử nhiễu cao. Tần số đáp ứng của ER6i nằm trong khoảng 50 Hz đến 16.000 Hz.

Những mẫu tai nghe hấp dẫn trên Amazon ảnh 8

Sản phẩm thứ 3 của Jlab có trong danh sách những mẫu tai nghe bán chạy nhất trên Amazon là Jbuds J3 với giá 29,95 USD. J3 được thiết tương đối đẹp với viền nhôm xung quanh. Chất lượng âm thanh của tai nghe sống động, đáp ứng tần số thấp tốt, âm trung đầy, chi tiết. Jlab đóng kèm thêm 4 nút tai nghe khác nhau cùng bộ với Jbud J3.

Theo Tuấn Anh - Ảnh: Amazon (Sohoa)

Đọc thêm