Những mẫu tai nghe êm ái nhất

Dưới đây là 6 mẫu tai nghe được trang công nghệ Cnet với tiêu chí tạo cảm giác thoải mái nhất cho người dùng trong khi đeo và sử dụng thời gian dài.

Grado PS1000

Những mẫu tai nghe êm ái nhất ảnh 1

Grado PS1000. Ảnh: Cnet.

Mẫu tai nghe cao cấp nổi tiếng của Grado là sản phẩm đầu tiên được nhắc đến trong danh sách của Cnet. Không chỉ có thiết kế và kiểu dáng đẹp, PS1000 còn nổi bật với chất lượng âm thanh thuộc hàng xuất sắc, đủ sức đáp ứng yêu cầu của những khán giả mê phim khó tính.

Thiết kế kiểu tai nghe chụp đầu với vành đeo bọc đệm mỏng, trọng lượng nhẹ đã giúp cho PS1000 tạo được cảm giác thoải mái trong khi sử dụng lâu.

Tại Việt Nam, chỉ có ít người sở hữu mẫu tai nghe này bởi mức giá khoảng 1.700 USD của nó còn quá cao so với mức thu nhập trung bình.

Sennheiser HD650

Những mẫu tai nghe êm ái nhất ảnh 2

Sennheiser HD650. Ảnh: Sennheiser.

HD650 là mẫu tai nghe đã mang đến những thay đổi trong thói quen nghe nhạc của những người yêu thích âm nhạc. Không cần đến những dàn âm thanh Hi-end đắt tiền và cồng kềnh, chỉ Sennheiser với HD650 cũng đủ sức mang lại cho người nghe thứ âm thanh chi tiết, được tái tạo một cách trung thực và rõ ràng nhất.

Thiết kế lớn nhưng có hai chụp tai mềm và êm có thể ôm khít đôi tai của người nghe giúp cho HD650 tạo ra được cảm giác thoải mái khi đeo trên tai thậm chí trong nhiều giờ.

Hiện tại, Sennheiser HD650 đang có mặt tại thị trường Việt Nam với mức giá tham khảo gần 10 triệu đồng.

AKG K702 Open Back Dynamic Reference

Những mẫu tai nghe êm ái nhất ảnh 3

AKG K702. Ảnh: AKG.

Cũng giống như Grado PS1000 và Sennheiser HD650, tại Việt Nam AKG K702 là mẫu tai nghe cao cấp và thuộc hàng đắt tiền, với giá bán lên tới hơn chục triệu đồng (khoảng 539 USD).

Giống như nhiều mẫu tai nghe khác của AKG, K702 sở hữu hai chụp tai lớn nhưng lại có vành đeo đầu thiết kế rất đơn giản với bộ khung mỏng manh. Để cố định và giúp người đeo cảm thấy thoải mái, nhà sản xuất sử dụng dải da ngắn hơn đặt ngay bên dưới bộ khung nối hai tai.

Về khả năng trình diễn âm nhạc, tai nghe K702 của AKG có thể mang lại cho người nghe thứ âm thanh được đánh giá là rất gọn gàng, trong sáng và rất sạch ở đầy đủ các dải tần.

Ultrasone HFI-2200

Những mẫu tai nghe êm ái nhất ảnh 4

HFI-2200. Ảnh: Cnet.

Ultrasone là thương hiệu tai nghe có tiếng tới từ Đức, là người đồng hương của Sennheiser. Với giá bán gần 300 USD, HFI-2200 là một mẫu tai nghe trung cấp của Ultrasone.

Ngoài việc có âm bass rộng mở, chất lượng âm thanh rõ ràng, chi tiết, tai nghe HFI-2200 còn có cấu trúc khung cực tốt, giúp người dùng có thể gập lại nhỏ để tiện lợi cho việc di chuyển, mang đi xa.

Klipsch Image X10

Những mẫu tai nghe êm ái nhất ảnh 5

Klipsch Image X10. Ảnh: Cnetasia.

Đây là mẫu tai nghe in-ear (dạng nhét tai) duy nhất được Cnet lựa chọn. Klipsch Image X10 đương nhiên có thiết kế nhỏ gọn và đơn giản nhất. Tuy nhiên, mẫu tai nghe in-ear X10 này của Klipsch vẫn đạt chất lượng âm thanh cực chi tiết và sống động, khả năng khử ồn và nhiễu cao.

Tại Việt Nam, một mẫu tai nghe Klipsch Image X10 mới hiện đang được rao bán với mức giá hơn 8,2 triệu đồng.

Nokia BH-905

Những mẫu tai nghe êm ái nhất ảnh 6

Tai nghe Bluetooth HD-905 của Nokia. Ảnh: Nokia.

Không nổi tiếng với các sản phẩm tai nghe nhưng Nokia cũng đóng góp một mẫu tai nghe có thiết kế rất thoải mái dành cho người mê nhạc, model BH-905 (có giá bán tại Việt Nam từ 3,5 cho tới 5,9 triệu đồng).

Đây là mẫu tai nghe sử dụng công nghệ Bluetooth Stereo, giúp loại bỏ hoàn toàn hệ thống dây dẫn dài. Đi kèm với đó, sản phẩm cũng được trang bị thêm hệt thống microphone bao gồm 8 mic, giúp tăng khả năng thu nhận âm thanh và loại bỏ tiếng ồn, phục vụ cho cả nhu cầu nghe nhạc và gọi điện của người sử dụng điện thoại.

Sản phẩm có thiết kế đơn giản, các chi tiết bên ngoài được làm từ thép không gỉ, các tấm lót bên trong được bọc vải và đệm mềm đủ làm cho người dùng cảm thấy thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài.

Theo Ngân Lê (Sohoa)

Đọc thêm