Những lý do nên lên đời Galaxy S10/S10 Plus

Theo ghi nhận tại hệ thống Di Động Việt, nhu cầu khách hàng muốn lên đời bộ đôi Galaxy S10/ S10 Plus khá lớn, chiếm 70% số lượng máy bán ra trên hệ thống, bởi những tính năng cao cấp và mức ưu đãi hấp dẫn.

Nâng cấp lên Galaxy S10/S10 Plus với mức thu đổi cao tại Di Động Việt

Ưu đãi khi lên đời Galaxy S10/10 Plus

Di Động Việt đang triển khai chương trình thu cũ đổi mới lên đời Galaxy S10/S10 Plus với mức thu đổi cao, thủ tục nhanh chóng. Ví dụ bạn đang sở hữu Galaxy Note 8, và muốn lên đời Galaxy S10 có giá 20,9 triệu, hệ thống sẽ nhận thu lại với mức 6,5 triệu đồng, phần còn lại 14,4 triệu khách hàng có thể trả góp 0% lãi suất bằng thẻ tín dụng. Đặc biệt, khách hàng vẫn được nhận những ưu đãi quà tặng độc quyền Samsung và Di Động Việt lên đến 9 triệu đồng, hoặc quy đổi đến 4 triệu đồng.

Những nâng cấp giữa Galaxy S10/S10 Plus so với các thế hệ cũ

Về mặt hiệu năng, con chip Exynos 9820 có những nâng cấp đáng kể so với chip Exynos 8895 trên Note 8 và Exynos 9810 trên S9/S9 Plus. Lợi thế của con chip 9820 là rất rõ ràng khi cung cấp hiệu suất cải thiện và một loạt các nâng cấp mới bao gồm các tính năng trí tuệ nhân tạo được cải thiện, kết nối tốt hơn và cải tiến máy ảnh. Bên cạnh đó, dung lượng RAM tăng đến 8 GB và tính năng sạc không dây cho thiết bị khác Wireless PowerShare sẽ đảm bảo cho những trải nghiệm nhanh chóng và mượt mà.

Tính năng Powershare mới Galaxy S10 Plus

Về mặt thiết kế, máy vẫn sử dụng thiết kế khung kim loại với hai mặt kính cường lực, cảm biến vân tay ở mặt sau cũng biến mất mà thay vào đó là cảm biến siêu âm dưới màn hình. Mặt trước Galaxy S10/S10 Plus có màn hình gần như chiếm trọn mặt trước với viền rất mỏng và camera chỉ là một lỗ nhỏ ở góc phía trên bên phải.

Màn hình trên Galaxy thế hệ mới không chỉ lớn hơn mà còn được chứng nhận HDR10+, độ sáng cực cao, màu sắc chính xác và phát ra ít ánh sáng xanh hơn.

Công nghệ màn hình Dynamic AMOLED cải tiến dựa trên Super AMOLED thế hệ cũ hứa hẹn đem đến những trải nghiệm thị giác tốt hơn.

Màn hình Infinity - O tối ưu không gian hiển thị trên Galaxy S10 Plus

Và camera là tính năng được Samsung cải tiến nhiều nhất. Galaxy S10 vẫn có ống kính 12 MP tiêu chuẩn với khẩu độ thay đổi giống như trên S9, nhưng giờ đây máy còn được bổ sung thêm một ống kính 16 MP góc cực rộng 123 độ và ống kính tele 12 MP có khả năng zoom quang 2x.

Camera selfie 8MP ở mặt trước của Galaxy S9 cũng được nâng cấp lên 10 MP với khả năng quay video 4K. Camera selfie của S10 Plus còn hấp dẫn hơn với 2 ống kính 8 MP + 10 MP.

Đọc thêm