Những lỗi hay xảy ra nhất trên iPad 2

Một số lượng lớn thành viên trên diễn đàn của Apple khẳng định, iPad 2 bị đứng hình trong phần chat FaceTime. Để giải quyết tình trạng này, người sử dụng bắt buộc phải khởi động lại sản phẩm.

Một vấn đề nan giải hơn là nhiều máy xuất hiện ánh sáng ở các cạnh màn hình khiến màu sắc hiển thị bị biến dạng. Biên tập viên David Martin của trang Cult of Mac đã mang sản phẩm đến trung tâm bảo hành của Apple để đổi lấy mẫu khác. Tuy nhiên, chiếc máy mới vẫn có tình trạng tương tự. Nhiều ý kiến cho rằng, Apple đã phát hiện ra vấn đề trong khâu lắp ráp sản phẩm nhưng cố tình lờ đi và bán ra thị trường.

Những lỗi hay xảy ra nhất trên iPad 2 ảnh 1

Một model iPad 2 bị lỗi hở sáng.

Một lỗi khác hay xảy ra trên iPad 2 liên quan đến chức năng quay phim HD. Trong video của một thành viên chia sẻ trên YouTube dài gần 3 phút, có đến hai thời điểm, hình ảnh bị biến dạng màu trong khoảng vài giây rồi quay trở về bình thường. Hiện các chuyên gia vẫn chưa rõ đây là lỗi do phần cứng hay phần mềm.

Những vấn đề phổ biến trên iPad 2 ngay khi mới mua về bao gồm không nhận điểm phát Wi-Fi, loa không phát tiếng, màn hình có điểm chết...

Những lỗi hay xảy ra nhất trên iPad 2 ảnh 2

Điểm chết trên màn hình iPad 2.

Các chuyên gia khuyên, khi mua iPad 2 kể cả sản phẩm mới hay đã qua sử dụng, người dùng nên kiểm tra các lỗi trên để tránh phải đem đi bảo hành.

Những lỗi hay xảy ra nhất trên iPad 2 ảnh 3

Theo Nguyễn Hùng (VNE)

Đọc thêm